63 Stravel

Mẫu áo vest nữ văn phòng kiểu dáng hiện đại, không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminh12, 23 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. nhatminh12

    nhatminh12 New Member

    Kiểu dáng:

    - Đồng phục áo vest nữ luôn được coi là trang phục không thể thiếu đối với chị em công sở, nó không chỉ mang lại sự lịch thiệp, sang trọng mà còn tạo cho người phụ nữ công sở 1 vẻ ngoài chuyên nghiệp. Chính vì thế mà các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã không ngừng sáng tạo để liên tục cho ra mắt những mẫu áo vest công sở nữ đẹp và thời trang nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho quý cô món đồ thời trang vừa thanh lịch, chỉn chu vừa trang nhã, quý phái. Thiết kế set bộ toát lên khí chất thanh tao, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho phái đẹp, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    - Chiếc áo có thiết kế cổ vest truyền thống, ve áo thẳng mang đến vẻ trẻ trung, phóng khoáng, vai và tay áo được chiết ly tỉ mỉ thể hiện sự đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp, đặc biệt thích hợp với những quý cô có phần thân trên nhỏ, cạp cao mang đến hiệu ứng tôn vòng eo và tạo hiệu ứng chiều cao tốt.
    [​IMG]
    - Thiết kế phần eo tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động, kết hợp nếp gấp thân trước áo giúp vòng eo thêm phần nổi bật vừa thời trang vừa có tác dụng che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Chân váy được thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, hội tụ những nét tinh hoa nghệ thuật đầy màu sắc, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các tín đồ yêu thời trang. Thiết kế chân váy ôm body khoe trọn vẹn đường cong quyến rũ và đôi chân thon dài.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục áo vest nữ với kiểu dáng sang trọng và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng: đỏ, đen…. đáp ứng được yêu cầu của đại đa số các bạn nhân viên trẻ.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...