63 Stravel

Mẫu áo vest nam văn phòng cao cấp, thể hiện đẳng cấp Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Đối với phái mạnh, đặc biệt là những anh chàng làm việc trong môi trường công sở, bên cạnh những bộ quần âu, áo sơ mi thì chắc hẳn không thể thiếu một chiếc áo vest. Trong những ngày trời se lạnh, một chiếc áo vest sẽ góp phần giữ ấm cũng như khẳng định phong cách và sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu bạn mong muốn sở hữu những mẫu đồng phục áo vest nam chất lượng và hợp thời, hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo mẫu áo vest được giới thiệu dưới đây của chúng tôi nhé!


    [​IMG]

    - Sự chỉn chu gọn ghẽ trong thiết kế và màu sắc hòa nhã luôn là thông điệp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC gửi gắm bấy lâu nay, nên hiển mẫu đồng phục áo vest nam này cũng không phải là ngoại lệ.
    [​IMG]
    - Áo được cắt may vô cùng chuẩn xác, tỉ mỉ, gọn gàng với kiểu cổ bẻ lịch lãm, cứng cáp tôn gương mặt nam tính cuốn hút của người mặc.
    - Vai áo may vuông vắn, vừa vặn phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai hoặc bị phồng lên do quá rộng. Khi nhìn tổng thể bạn sẽ thấy đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo phải theo một đường thật thẳng.
    [​IMG]
    - Cổ tay áo được thiết kế nhiều khuy chỉnh vừa đẹp mắt lại tiện dụng, phái mạnh có thể điều chỉnh độ rộng chật tùy ý sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó áo còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Thiết kế mặt lưng áo có đường xẻ tà đôi để người mặc dễ dàng hoạt động, đồng thời hỗ trợ điều tiết, ngăn việc hỏng rách do các hoạt động mạnh gây ra.
    [​IMG]

    - Quần âu nam với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính. Với hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Những sản phẩm đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn nổi tiếng với thiết kế thời thượng nhất, là những bộ vest công sở thanh thoát, được may đo một cách hoàn hảo. Chất lượng và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố mang lại thành công cho chúng tôi. Nếu bạn đặt may những bộ đồng phục áo vest nam của chúng tôi thì bạn có thể yên tâm chúng sẽ không thể lỗi mốt trong nhiều năm tới. Những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy VIỆT ĐỒNG PHỤC là một lựa chọn đúng đắn.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...