63 Stravel

Mẫu áo thun đồng phục có cổ giá rẻ, 100% Khách hàng hài lòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 6 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. - Sự đồng nhất về trang phục sẽ tạo ra nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, mang đến những hiệu quả nhất định cho công việc kinh doanh cũng như sản xuất. Vì vậy, việc lựa chọn đồng phục công ty với những dấu ấn từ thiết kế riêng là vô cùng cần thiết. Đối với công nhân và nhân viên văn phòng, yêu cầu sự thoải mái, thời trang và năng động thì áo thun luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi may đồng phục.
    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phối màu tương phản trẻ trung, cá tính mà không làm mất đi vẻ lịch sự cần có.
    [​IMG]
    - Form dáng suông vừa phải tạo cảm giác cơ thể như được cao hơn. Bên cạnh đó, với độ rộng của thân vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, giúp bạn luôn được mát mẻ, thoải mái trong ngày hè.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ cổ điển, chỉn chu, cùng tay dáng ngắn mang đến bạn phong cách trẻ trung, năng động mà lại hết sức đơn giản, không kén người mặc.
    [​IMG]
    - Sản phẩm được may cẩn thận tới từng đường kim mũi chỉ, chỉ may đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt gãy, đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm mềm mại tự nhiên, luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ mayáo thun thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...