63 Stravel

Mẫu áo sơ mi nữ đứng đầu xu hướng thời trang hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 23 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Sơ mi là món đồ thời trang không thể thiếu với bất kì người phụ nữ nào. Vòng quay bất tận của thời trang đã tạo ra vô vàn những kiểu áo sơ mi nữ độc đáo, làm tôn vinh tối đa vẻ đẹp của phái nữ mà vẫn chiều lòng các quý cô trong việc đáp ứng mọi nhu cầu kết hợp trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh. Những người yêu thời trang, họ luôn nói về sơ mi như một người ban thân thiết lâu năm.
    [​IMG]
    - Mẫu áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang trong mình phong cách trẻ trung, đường nét thanh tú, thanh lịch mà vô cùng phóng khoáng, hiện đại giúp quý cô tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Được thiế kế form dáng ôm vừa phải, kết hợp cùng với vạt áo đuôi tôm dễ dàng thả hay sơ vin tùy ý - một phong cách rất thích hợp cho những cô nàng năng động, yêu thích trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.
    [​IMG]
    - Họa tiết kẻ sọc, phối màu cổ và măng set năng động, khỏe khoắn, cá tính. Họa tiết kẻ sọc như một thứ vũ khí lợi hại giúp bạn dễ dàng tôn thêm vóc dáng, ăn gian chiều cao cũng như che được khuyết điểm vòng bụng mỡ của nữ nhân viên văn phòng.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp chống nhăn mang tới sự sang trọng cho người mặc. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, co giãn tốt giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong cả công việc lẫn đi chơi, đi dạo bên ngoài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...