63 Stravel

Mẫu áo phông Polo nào sẽ lên ngôi trong năm nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 7 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 484 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Bạn đã bao giờ theo dõi các tin tức thời trang thế giới chưa? Những xu hướng thời trang mới lạ hay, cùng cách mix đồ độc nhất giúp bạn có thể tự tin hơn trong cách mix đồ. Bạn có thể tận dụng những món đồ trong tủ quần áo để tạo ra 1 sét đồ nam thời trang chính chu, đẹp.

    Ngoài ra, hãy ghé thăm 4men shop nếu bạn có nhu cầu muốn mua những món đồ thời trang nam. Sau đây là một số items thời trang bán chạy tại 4menshop: ao phong


    Áo polo Sunspel
    Nổi tiếng với những mẫu áo phông đẹp và chất liệu vải cực “xịn”. Áo thun polo của Sunspel sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho nam giới. Bạn có thể chọn từ loại vải cotton tới từ Sea Island, len Merino, vải dệt kim cho tới chất liệu vải len để cảm nhận sự cao cấp tới từ miền Nam nước Pháp.

    [​IMG]

    6. Áo polo Orlebar Brown
    Nhắc tới trang phục đi biển, hẳn áo thun polo Orlebar Brown là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Không chỉ là sản phẩm được thiết kế riêng cho thời trang mùa Hè, Orlebar Brown còn là mẫu áo phù hợp cho thời gian tại công sở. Với phong cách hiện đại pha trộn chất retro, mẫu mã của thương hiệu này hẳn sẽ làm cho những quý ông trung niên ưng ý.

    [​IMG]

    7. Áo thun polo J.Crew
    J.Crew mang tới âm hưởng về những cậu con trai nước Mỹ bằng những mẫu mã thiên về màu sắc, những thiết kế kẻ sọc, kẻ vuông. Với loại thun ôm sát cơ thể, phong cách vintage, polo tới từ J.Crew hẳn sẽ là lựa chọn đáng chú ý cho những thanh niên trẻ trong hè 2019.

    [​IMG]

    8. Áo polo James Perse
    Là thương hiệu tới từ Los Angeles, James Perse là sự lựa chọn “hạng sang” dành cho các quý ông muốn thể hiện đẳng cấp ăn mặc của mình thông qua bộ trang phục.

    [​IMG]

    9. Áo polo Lanvin
    Nếu bạn nghĩ áo polo là sản phẩm chỉ dành cho các thương hiệu thể thao hãy nghĩ lại, Lanvin – nhà mốt Pháp cao cấp và lâu đời của thế giới – cũng cho ra mắt những chiếc áo polo bám sát vào cội nguồn xa xỉ với chất liệu len Ý.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...