63 Stravel

Mẫu Áo Ngủ Phối Ren Hấp Dẫn Cần Có Của Chị Em

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      245,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Bộ Đầm ngủ ren sexy chính là bí quyết để chị em trở nên hấp dẫn, ngọt ngào hơn đối với các đấng mày râu vì ✅ Thời trang đa dạng ✅ Vẻ ngoài khêu gợi ✅ Rất nhiều dòng ren đẹp ✅ Chất ren mềm mại.

    Bộ Váy Ngủ Nữ Ren Quyến Rũ Cần Có Của Chị Em
    [​IMG]

    Chất liệu ren hài hòa cùng voan mỏng màu giúp làn da của nhiều cô nàng tăng phần vượt trội. Ren có thể coi là nguyên vật liệu "kinh điển" với bắt mắt phái đẹp. Đối với bắt mắt phòng ngủ thì ren giống như chất xúc tác kì diệu để tình yêu tăng nồng nàn. Những đường cut out tinh tế, nguyên liệu ren gợi cảm tạo ra sự xuất sắc không thể ngó lơ.

    Cùng kiểu áo trễ vai tạo thêm sự lôi cuốn của body cuốn hút,Tinh tế với hấp dẫn với các mẫu váy được may bằng chất liệu voan mỏng, phối hợp với những nét cắt cực kì táo bạo, khéo léo để lộ những đường cong hấp dẫn của chị em.

    Phần ngực hài hòa giữa ren với thêu hoa, khiến vượt trội lên vòng 1 hấp dẫn. Trễ vai làm lộ bờ vai gợi cảm của người nữ giới, trên đôi vai trần có thể gợi cảm bất kỳ chàng trai nào, với dây chun đặc thù có thể tăng hoặc giảm chiều dài thuận tiện

    Đầm váy ngủ không chỉ để cho bạn thấy tha hồ, dễ chịu hơn khi ngủ mà nó còn góp phần tạo ra sự hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho cuộc sống gia đình.

    Để tạo sự đê mê nồng nhiệt cho đêm yêu đương, các nhà ngoại hình phong cách đã không ngừng sáng tạo với thổi hôn vào đồ ngủ dành cho phái đẹp thật lôi cuốn cùng cuốn hút.

    Các màu nhẹ nhàng, Form dáng đầm tinh tế kèm áo khoác ngoài sang trọng, sở hữu dây thắt eo nữ tính, nhấn mạnh vòng 2 thon gọn hoàn hảo cho phái nữ. Ngoài mặt táo bạo nhưng vẫn đầy cuốn hút nhờ kiểu giáng cuốn hút, nữ tính đem đến cho phái đẹp một phong cách thật tự hào cùng năng động. Thiết kế mới lạ và ấn tượng nhằm chị em phái nữ phát triển thành quyến rũ hơn trong mắt chàng ấy.

    Mẫu Đồ ngủ ren tạo cho chị em sự gợi cảm, quyến rũ trên mỗi đường cong thân thể. Với bề ngoài phối ren sexy, nguyên liệu lụa cao cấp, thoáng mát nhẹ nhàng, với mẫu mã, màu sắc phổ thông, những chiếc đầm váy ngủ vera, Váy ren ngủ 2 dây, đầm ngủ quyến rũ chồng, váy đầm ngủ Triumph, váy đầm ngủ nữ Pijama,…. Tại SELA đang là lựa của hàng ngàn cô gái hiện nay. Đặc biệt cùng chi tiết ren mềm mại, các bộ Váy ngủ ren của SELA FASHION cam đoan sẽ đem tới cho nàng giấc mơ thoải mái nhất.

    Giá sản phẩm trên SELA đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng cái sản phẩm hay cách thức, địa điểm giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

    Vậy còn boăn khoăn gì nữa, nên sắm & trải nghiệm sự khác biệt của các chiếc Đầm ngủ ren sexy tại đây bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...