63 Stravel

Mẫu áo gile nữ văn phòng phong cách hiện đại, bắt mắt, hợp xu hướng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng vào những ngày hè thu se lạnh. Chiếc áo này không những khiến nàng ấm áp hơn mà còn thật chuyên nghiệp và duyên dáng kể cả khi dạo phố hay đi gặp gỡ đối tác. Không cầu kì, không quá sang trọng nhưng thiết kế này lại dễ dàng đem đến sự tinh tế cho người mặc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế tinh tế giúp tạo thiện cảm từ mọi chi tiết nhỏ nhất như: form dáng ôm nhẹ nhàng đến chất liệu vải cao cấp giúp đem lại cảm nhận tuyệt vời cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế tạo dáng kiểu chữ V cổ điển, tay áo sát nách cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Phần eo được bố trí thêm dây đai phối viền lụa cùng màu, một sự kết hợp ăn ý với màu sắc chất liệu, vừa có tác dụng phân tỷ lệ cho vóc dáng, vừa tạo điểm nhấn và tôn lên vòng eo gợi cảm, thon gọn.
    [​IMG]
    - Các chi tiết của sản phẩm đồng phục áo gile nữ đều được làm tỉ mỉ, tinh tế nhất. Đường cắt may chuẩn xác đi kèm đường chiết eo tinh tế giúp eo thon gọn, tôn dáng gợi cảm. Kỹ thuật may, đường may chắc chắn, tinh tế, cẩn thận, bền đẹp, không bị xù.
    [​IMG]
    - Phía dưới là quần âu đứng, chiết ly nhẹ nhàng, thanh lịch mang lại nét duyên dáng, sự tự tin và thoải mái. Kiểu quần này còn giúp các quý cô tôn lên đường cong và cân bằng lại vóc dáng, che dấu khuyết điểm của đôi chân.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, bề mặt vải luôn phẳng phiu, như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...