63 Stravel

Mẫu áo gile nữ công sở kiểu dáng năng động, hợp xu hướng thời trang

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Với vai trò là một người lãnh đạo và nhà quản lý, bạn muốn hình ảnh của mình đẳng cấp chuyên nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh hãy đặt may ngay những bộ đồng phục áo gile nữ cho nhân viên của mình, bởi đây là một quyết định cực kì quan trọng và cần thiết. Những bộ trang phục trẻ trung, năng động sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của một công ty và phát triển thương hiệu riêng của doanh nghiệp bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thời trang thanh lịch, nền nã phù hợp trong môi trường công sở, giúp các quý cô thể hiện guu thời trang chuyên nghiệp, cũng nhữ nét đẹp hiện đại của mình.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục triển khai trên gam màu trơn đơn sắc nhưng vô cùng cuốn hút nhờ những đường chiết ly nhẹ nhàng, chính xác giúp mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì thiết kế xẻ tà sau giúp quý cô cảm nhận rõ về vẻ đẹp độc đáo cũng như chất lượng khác biệt của sản phẩm. Đường cắt may táo bạo, tinh tế, tạo dáng rõ ràng, mang lại vẻ đẹp uyển chuyển, linh hoạt, thướt tha và mềm mại trong mỗi bước đi.
    [​IMG]
    - Tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu làm nên chất lượng của dòng sản phẩm áo gile nữ, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn nỗ lực cho những chiếc áo của mình. Nhà sản xuất luôn chú ý lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất, bền đẹp vào trong sản phẩm. Chiếc áo gile nữ lần này mang ưu điểm mềm mịn, độ bền cao, và khả năng thông thoáng rất tốt. Có chiếc áo gile nữ này chắc chắn bạn sẽ luôn có vẻ ngoài chuyên nghiệp nhất và thời trang nhất.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...