63 Stravel

Mẫu áo đồng phục spa thiết kế, sản xuất độc quyền tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 24 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là tạo dựng một spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng còn là một vấn đề khó khăn hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    - Mẫu áo đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây được thiết kế trên form dáng suông mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong mọi hoạt động, đặc biệt tươi mát và dễ chịu cho những ngày hè nóng nực.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ chữ V vạt chéo thanh lịch cùng với đai eo nhỏ xinh xắn vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp định hình vóc dáng và tạo sự cân đối cho cơ thể.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng suông, phối màu kiểu cách hai bên thân ống giúp tôn dáng và khiến set đồ trông càng nổi bật.
    [​IMG]
    - Công nghệ cắt may 3D hoàn chỉnh, chính xác mang đến những đường cắt gọn gàng, tinh xảo đảm bảo độ hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại với làn da, đảm bảo tính thoáng khí, và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...