63 Stravel

Mẫu áo điều dưỡng nữ kiểu dáng đẹp và chất lượng đạt chuẩn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Bộ phận điều dưỡng hỗ trợ các hoạt động nâng cao và phục hồi thể chất cho người bệnh. Trực tiếp theo dõi sức khỏe của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị. Bởi vậy đồng phục điều dưỡng thường được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, dịu dàng và nữ tính.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may kiểu cổ chữ V độc đáo, tay áo dài dạng tròn tiện dụng, kết hợp cùng dáng ôm suông mang đến sự thoải mái nhất định, để các nữ nhân viên có thể tự tin vận động và di chuyển.
    - Túi hai bên hông được may cách điệu tinh tế, làm điểm sáng cho mẫu áo đồng phục thêm phần cuốn hút.

    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh đó chất liệu này cũng giúp bề mặt áo trông mềm mại, thoáng khí hơn. Sản phẩm khi giặt không bị biến dạng lại rất mau khô, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...