63 Stravel

Mẫu áo đầu bếp nam thiết kế độc quyền, chuyên nghiệp - Giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 11 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Nghề đầu bếp đòi hỏi hoạt động tay chân rất nhiều và phải linh hoạt do đó lựa chọn trang phục mang tới cảm giác thoải mái là một trong những yêu cầu đầu tiên của người làm bếp. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên một mẫu đồng phục nhà bếp với chất liệu chọn lọc, mềm mại và phần vai áo rộng rãi, khiến vùng vai không bị gò bó vẫn bảo đảm sự phù hợp với hình thể, tạo sự năng động tối đa cho người mặc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp dưới đây được được thiết kế kiểu dáng truyền thống với cổ lãnh tụ, có túi và 2 hàng nút nhưng được nhấn nhá thêm chi tiết phối viền màu khá tinh tế, cầu kì ở nẹp áo, gấu tay áo, miệng túi ngực tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo đồng phục, làm chiếc áo trở nên sống động, không còn sự tẻ nhạt.[​IMG]
    - Form áo dáng suông rộng rãi, thoáng mát để tạo sự thoải mái cho người đầu bếp khi thực hiện các thao tác trong quá trình chế biến món ngon cho thực khách

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu áo và gấu quần của mẫu đồng phục được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ quần áo mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục nhà bếp thông thường.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...