63 Stravel

Mẫu áo đầu bếp nam, nữ đẹp cho khách sạn, nhà hàng sang trọng

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi vucuong2020, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp do VIỆT ĐỒNG PHỤC thiết kế thường có những đường nét tinh tế, kiểu dáng tuy đơn giản nhưng sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh nhà hàng, khách sạn của bạn trong mắt thực khách. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; chúng tôi luôn mang đến những trang phục thực sự gần gũi và tiện dụng cho quý khách.
    [​IMG]

    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông vừa phải phù hợp nhiều vóc dáng; kiểu cổ trụ 3 phân, kết hợp tay áo lỡ rộng rãi vừa cá tính lại rất hiện đại, giúp người mặc thoải mái vận động.
    [​IMG]
    - Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của chiếc áo nằm ở hàng cúc được cách điệu mới lạ, sự kết hợp màu sắc rất trẻ trung, khỏe khoắn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bởi tính chất công việc cần sự thoải mái nhưng vẫn phải giữ được chỉn chu, vì vậy quần đồng phục được may dáng đứng, chiều dài chạm mắt cá chân, loại quần này có thể giúp đôi chân của bạn trở nên cân đối và đôi lúc là giúp bạn ăn gian chiều cao.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ với loại chỉ may chuyên dụng, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, hoàn hảo, tiện dụng theo thời gian.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Vào những ngày thời tiết mùa hè thì những mẫu áo đầu bếp với chất liệu này cực kỳ tốt trong việc thấm hút mồ hôi, cho người mặc thoải mái vận động suốt cả ngày dài mà không hề bị khó chị.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...