63 Stravel

Mẫu áo Blouse trắng dài tay kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp, kháng khuẩn tốt

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bác sỹ là một trong những trang phục phổ biến hàng ngày của những người thầy thuốc khi tới phòng khám, bệnh viện…và nó phải được thiết kế và may đo dựa trên những quy định riêng do Bộ y tế ban hành. Chính vì vậy dù trải qua nhiều năm nhưng nó cũng không có nhiều cách tân mới mẻ và luôn giữ được kiểu dáng cốt lõi.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tay dài, form áo chuẩn theo Thông tư của Bộ y tế, đem lại sự sang trọng, vừa lich sự, vừa khỏe khoắn cho người mặc.
    [​IMG]
    - Túi ngực và hai túi hông may chìm khác biệt so với các loại túi thông thường, chi tiết này của chiếc áo tuy nhỏ nhưng cũng đủ để đem lại nét mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Hàng cúc thân trước áo được đính tỉ mỉ, với những đường may đều đặn và tinh tế, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần ấn tượng hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này cũng thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ được tạo nên từ những thước vải cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị ố hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...