63 Stravel

Mẫu áo bác sỹ nam thời trang, mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 22 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Không giống như các ngành nghề thông thường khác. Đối với ngành y tế thì các nhân viên y tế luôn phải giữ quần áo sạch, thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân sẽ hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó may đồng phục bác sĩ, ý tá, điều dưỡng.. phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
    [​IMG]
    - Vẫn là gam màu trắng giản dị và tinh khiết tuyệt đối, nhưng ở mẫu thiết kế này được tạo điểm nhấn ấn tượng hơn bởi sự phối màu ở cổ áo, miệng túi áo cho toàn bộ sản phẩm thêm phần đẹp mắt.
    [​IMG]

    - Độ dài vừa phải cùng kiểu thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống. Hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên sườn vừa gợi lên sự năng động, vừa vô cùng tiện lợi trong việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    [​IMG]
    - Sản phẩm được các nhà thiết kế chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, từng đường kim mũi chỉ may chắc chắn, đều đặn và mang tính thẩm mĩ cao.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải áo bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với công việc thường xuyên dịch chuyển, đi lại. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không ố màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...