63 Stravel

Mật bí cách khôi phục bục phát biểu cũ thành bục phát biểu mới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 14 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Trong quá trình sử dụng bục phát biểu sẽ dần bị hao mòn, phai màu theo thời gian. Vậy cần phải làm gì để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây

    1 Có nên đánh vecni cho bục phát biểu gỗ hay không?
    Qua một quá trình dài sử dụng thường thì mọi chiếc bục phát biểu gỗ tự nhiên đều sẽ cũ hơn hoặc do những nguyên nhân chủ quan mà chúng ta có thể làm trầy xước sản phẩm. Vậy thì, đây chính là lúc các nhà quản lý cần phải cân nhắc đến việc khắc phục, làm mới bục thay vì phải mua sản phẩm mới khá tốn kém và có thể không mua được sản phẩm ưng ý như chiếc cũ. Để giải quyết vấn đề này thì đánh vecni cho các mẫu bục phát biểu gỗ là việc làm rất cần thiết với mục đích chính là nhằm làm sạch, làm mới sản phẩm.


    Việc đánh vecni là một biện pháp giúp phục hồi những chiếc bục phát biểu đã cũ. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng không nên quá lạm dụng việc đánh vecni bởi vì sẽ làm mòn lớp gỗ bên trong.

    [​IMG]

    2 Cách đánh vecni cho bục phát biểu gỗ
    Chọn thời điểm thích hợp
    Không phải bất kỳ lúc nào chúng ta cũng có thể đánh vecni cho bục phát biểu. Bạn cần tránh những ngày có thời tiết mưa ẩm sẽ khiến cho độ ẩm môi trường cao tác động khiến cho lớp Vecni lâu thấm vào gỗ và có thể để lại mùi lâu.

    Tuy nhiên, cũng không nên đánh Vecni cho bục phát biểu vào lúc trời quá nắng nóng hay hanh khô. Ở nhiệt độ cao, Vecni thấm quá nhanh nên sau khi bạn hoàn thành dễ bị bong thành mảng, trời hanh khô cũng làm cho nhiều bụi bẩn bám lên bề mặt.

    Làm sạch, nhẵn bục phát biểu trước khi đánh Vecni
    Trước khi thực hiện việc đánh vecni, bạn cần sử dụng giấy nhám để chà sạch màu sơn gỗ cũ để đảm bảo cho lớp màu mới trở nên tự nhiên hơn, điều này cực kỳ quan trọng nếu như bạn chọn một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với màu cũ. Bề mặt gỗ được sạch thì khi chúng ta đánh Vecni sẽ đều tay, mặt gỗ mới trơn bóng và đẹp.

    Làm sạch bề mặt bục phát biểu trước khi đánh lại vecni

    Chọn dung dịch và đánh lớp Vecni cho phù hợp: Nếu chọn cách tự đánh Vecni cho bục phát biểu thì đừng quên pha Vecni đặc với nước sạch theo tỷ lệ 1:1. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua Vecni pha sẵn để đảm bảo độ chuẩn của màu sắc và độ đậm đặc của lớp phủ khi đánh. Bạn cần đánh lên bề mặt gỗ từ hai đến ba lớp để đảm bảo độ bền. Mỗi lớp nên cách nhau từ 4-5 tiếng để cho gỗ có thời gian ngấm sâu. Khi đánh Vecni cho bục phát biểu nên chú ý đánh theo các đường vân gỗ để lên màu đều đặn và vẫn nhìn rõ các hoa vân.

    Vệ sinh bục phát biểu sau khi đánh Vecni:
    Sau khi đánh Vecni cho bục xong, bạn nên dùng giấy nhám chà nhẹ để loại bỏ hết những hạt nhỏ bụi bẩn hay sơn bám lại trên bề mặt gỗ rồi lấy khăn ẩm để lau sạch một lần để bề mặt gỗ được sạch và lớp Vecni bám sâu hơn trên đồ đạc.

    [​IMG]

    Kết luận:
    Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể làm sạch và làm mới bục phát biểu . Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Trong trường hợp bạn cần mua mới bục phát biểu thì bạn có thể liên hệ tới Công ty Hành Tinh Xanh theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các loại bục phát biểu với nhiều kích thước khác nhau từ nhiều chất liệu như bục phát biểu gỗ tự nhiên, bục phát biểu inox, bục phát biểu gỗ công nghiệp hay bục phát biểu bằng mica…. Với giá thành cạnh tranh, hỗ trợ vận chuyển và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...