63 Stravel

Mật bí 3 điều về gờ cao su giảm tốc độ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 6 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Gờ cao su giảm tốc độ là thiết bị giúp cho các phương tiện cơ giới như xe ô tô, xe tải, xe máy giảm tốc độ hiệu quả đảm bảo an toàn cho người, xe và công trình giao thông đường bộ.

    Phân loại gờ giảm tốc độ
    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gờ giảm tốc độ được phân chia dựa theo đối tượng sử dụng hoặc chất liệu tạo thành. Một số loại gờ giảm tốc độ có thể kể đến như


    Gờ giảm tốc bằng bê tông hay nhựa đường: Đây là loại gờ được đắp gồ lên trên bề mặt đường bằng hình cung tròn. Những chiếc gờ này sẽ có thời gian sử dụng lâu. Tuy nhiên sản phẩm không có sự đàn hồi nên gây ra xóc nảy mạnh, nhiều rủi ro cho người tham gia giao thông


    Gờ giảm tốc bằng nhựa: Với trọng lượng nhẹ dễ dàng lắp đặt, sản phẩm có thể linh động dễ vận chuyển khi thay đổi vị trí. Sản phẩm gờ giảm tốc giá rẻ. Tuy nhiên sản phẩm có khả năng chịu lực và độ lão hóa trong điều kiện môi trường kém. Vì vậy sản phẩm sẽ nhanh bị hư hỏng, tốn chi phí vật tư cũng như chi phí thay thế.


    Gờ giảm tốc bằng thép đúc: Đây là loại gờ giảm tốc được làm từ chất liệu thép đúc, bền tốt. Nhưng sản phẩm không có sự đàn hồi, dễ gây xóc nảy gây hư hại cho sản phẩm và phương tiện.


    Gờ giảm tốc bằng cao su: Có độ nén lớn hơn nhựa đường hoặc bê tông, độ nén lớn hơn có nghĩa là các chướng ngại vật cao su có cùng chiều cao có hiệu quả chậm hơn so với bê tông, nhựa và thép đúc. Cao su có độ đàn hồi tốt sẽ giúp cho chiếc xe đâm vào quá nhanh sẽ không bị hỏng. Trong điều kiện bình thường cao su còn rất bền và độ lão hóa cao, không tốn kém, dễ mua và lắp đặt. Tuy nhiên, tại các tuyến đường có lưu lượng giao thông xe quá khổ, quá tải nhiều sẽ không phù hợp cho gờ cao su.

    [​IMG]

    Xem thêm: cục canh bánh trước

    Gờ giảm tốc được lắp đặt tại
    – Giao lộ giao thông đường quốc lộ.

    – Trạm thu phí giao thông.

    – Bãi đỗ xe thông minh.

    – Bãi đỗ xe trên cao.

    – Tầng hầm trung cư.

    – Khu công nghiệp.

    – Khu dân cư nhiều xe qua lại.

    [​IMG]

    Ưu điểm của gờ cao su giảm tốc
    - Gờ giảm tốc cao su có sức chịu lực, chịu nén, chịu uốn, bề mặt được thiết kế các rãnh chéo chống trượt, chống mài mòn cao.

    - Do được làm từ cao su có độ đàn hồi cao lên phương tiện đi qua không bị sóc.

    - Màu sắc gồm hai màu vàng đen phản quang giúp phương tiện có thể nhận biết từ xa.

    - Chiều cao của gờ khoảng từ 2,5 -6 cm giảm tốc phương tiện hiệu quả.

    Tổng kết
    Trên đây là những điều mà bạn cần biết về gờ cao su giảm tốc độ. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý. Đẻ có thể mua được những chiếc gờ giảm tốc chất lượng và nhận báo giá bán gờ giảm tốc cao su xin vui lòng liên hệ tới: 0981.228.766 hoặc 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...