63 Stravel

Mất bao nhiêu lâu để có đươc phương pháp trị thâm sau mụn????

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nhã trúc, 23 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 492 Đọc
  1. nhã trúc

    nhã trúc New Member

    Thâm sau mụn là 1 vấn đề nhức nhói ở hầu hết tất cả mọi người. Có người sẽ mất đến 1 năm để trị hết thâm , có người thì mất tận cả thanh xuân mà vẫn không tìm thấy con đường đúng đắn. Còn bạn thì sao?
    Thâm sau mụn xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do chúng ta chăm sóc, che chắn không kỹ. Vết mụn của chúng ta cũng giống như vết thương vậy, nên khi bị thương, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều melanin , đó là sắc tố tối màu , làm hình thành vết thâm. Vì vậy nếu trong quá trình lành mụn , chúng ta không sử dụng kem chống nắng đầy đủ hay không che chắn kỹ thì tia UV càng làm cho vết thâm khó trị hơn.
    Bên cạnh đó việc tìm kiếm hay trang bị cho mình 1 sản phẩm trị thâm sau mụn cũng vô cùng cần thiết. Nếu bạn che chắn kỹ thì sau 1 tháng bạn có thể sẽ hết thâm, còn nếu bạn có được 1 sản phẩm tốt để điều trị thì chỉ cần 2 tuần là bạn đã xóa được vết thâm mới cũng như làm mờ đi vết thâm cũ.

    [​IMG]

    Đối với mình, mình đã từng dùng rất rất nhiều loại sản phẩm trị thâm, ở nhiều thể khác nhau, nhưng mình vẫn tin dùng Hiruscar post acne. Sản phẩm có hơn 10 năm danh tiếng trên thị trường Việt Nam. Và thương hiệu được thống kê chiếm hơn 45% thị phần về trị thâm sau mụn trong làm đẹp. Tuýp gel tuy nhỏ nhưng có võ trong thành phần, bao gồm Allium Cepa bulb extract giúp làm giảm các đốm nâu, và thành phần quen thuộc Niacinamide ( vitamin B3 ) giúp giảm sự hình thành sẹo. Hiruscar không chứa cồn và dược mỹ phẩm lành tính nên các bạn dù có làn da nhạy cảm đến mấy cũng an tâm sử dụng.

    [​IMG]

    Khi thoa vào da, Hiruscar có cảm giác mát mát, khoảng 3 phút sau thì thấm hẵn vào da nhưng vẫn có 1 lớp màng mỏng bảo vệ, khi đó chúng ta có thể thoa thêm kem chống nắng chống lên mà không sợ bết dính. Sau 2 tuần vết thâm sẹo mới hình thành do mụn chắc chắn biến mất.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...