63 Stravel

MANMO 3H - Phần mềm quản lý khách sạn - nhà nghỉ TỐT NHẤT hiện nay

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi hoàng văn tùng abc, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Mỹ Đình, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. MANMO 3H - Phần mềm quản lý khách sạn - nhà nghỉ TỐT NHẤT hiện nay

    Với xu hướng phải triển mạnh mẽ của ngành du lịch, kinh doanh khách sạn - nhà nghỉ cũng trở thành lựa chọn của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để quản lý vận hành một khách sạn hiệu quả nhất? Đâu mới là chìa khóa giúp việc kinh doanh khách sạn - nhà nghỉ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp, ngay cả khi quản lý online? Câu trả lời chính là Phần mềm Quản lý MANMO 3H - Phần mềm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất hiện nay với hơn 100.000 chủ kinh doanh sử dụng!

    1. Quản lý chính xác theo thời gian sử dụng của khách

    Nhờ có phần mềm quản lý khách sạn, bạn chẳng cần căn ke, mất thời gian trực, không cần ghi chép sổ sách, cũng có thể an tâm giờ ra, vào của khách được ghi nhận chuẩn xác 100%. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần thiết lập 1 lần duy nhất giá tiền theo thời gian của gói dịch vụ, còn lại Phần mềm Quản lý MANMO 3H sẽ thay bạn theo dõi và tính toán chính xác giá tiền khách phải trả.

    Phần mềm Quản lý MANMO 3H được đánh giá là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay bởi những tính năng được đội ngũ lập trình viên phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của chủ kinh doanh. Bất kỳ khó khăn, rắc rối nào bạn gặp phải cũng được phần mềm hỗ trợ giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại Phần mềm Quản lý MANMO 3H đang có chương trình dùng thử MIỄN PHÍ 1 năm cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

    2. Quản lý tình trạng sử dụng theo từng phòng
    Phần mềm quản lý khách sạn - nhà nghỉ Phần mềm Quản lý MANMO 3H sẽ hiển thị các phòng có trong nhà nghỉ trên màn hình và các trạng thái của chúng: còn trống (màu xanh dương), đang sử dụng (màu xanh lá), đang được chọn (màu đỏ). Các món ăn, dịch vụ khách lựa chọn cũng được hiển thị khi bạn chọn phòng (ở chế độ mở thực đơn khi nhấn vào) hoặc sử dụng trực tiếp nút thực đơn.

    Nhờ có phần mềm, bạn dễ dàng nắm bắt tình trạng phòng để chủ động hơn trong việc đón tiếp và sắp xếp phòng cho khách hàng.

    Dễ dàng tạo thông tin thời gian đặt phòng cho khách ngay trên phần mềm với đầy đủ các thông tin cần thiết như: Họ tên khách đặt, Số điện thoại, Số lượng, Giờ đặt phòng, qua đó giúp việc quản lý cũng như rà soát lại một cách chi tiết hơn.

    Đặc biệt, thông báo khách khi sắp đến lịch hẹn, dễ dàng sắp xếp thời gian và nhân viên chăm sóc, tránh quá tải cho nhà nghỉ.

    4. Phần mềm Quản lý khách sạn online mọi lúc, mọi nơi
    Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ Phần mềm Quản lý MANMO 3H là phần mềm online dễ dàng sử dụng, chỉ cần có internet, bạn có thể quản lý mọi lúc mọi nơi. Chủ nhà nghỉ cũng có thể có thể theo dõi hoạt động bán hàng từng phút từng giây, số lượng khách hiện tại đang có mặt tại tiệm.

    Báo cáo cũng được cập nhật ngay lập tức, chủ tiệm có thể nắm rõ mọi hoạt động trong lòng bàn tay, tiết kiệm 3-5h có mặt tại tiệm mỗi ngày.

    Phần mềm Quản lý MANMO 3H thực sự là phần mềm quản lý khách sạn online phù hợp nhất hiện nay dành cho các chủ kinh doanh. Chưa kể ưu đãi miễn phí dùng thử trong 10 ngày để trải nghiệm các tính năng chuyên nghiệp nhất.

    5. Quản lý tiện lợi chuỗi nhà nghỉ, khách sạn.
    Dù là quản lý chuỗi nhà nghỉ hay khách sạn thì bạn cũng không cần lo lắng vì mọi thông tin hàng hóa, khách hàng, nhân viên, doanh thu - chi phí,... đều được lưu trong phần mềm một cách chi tiết, rõ ràng bằng biểu đồ trực quan giúp bạn dễ dàng nắm bắt được từ tổng thể đến chi tiết hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh, hạn chế tối đa thất thoát cho các nhà nghỉ.

    6. Kiểm soát chặt chẽ doanh thu - chi phí

    Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ Phần mềm Quản lý MANMO 3H có những tính năng phù hợp giúp chủ kinh doanh, quản lý các khoản thu khoa học hạn chế thất thoát. Với mỗi giao dịch sẽ được xuất hóa đơn và lưu lại trên hệ thống, tổng nguồn thu sẽ được cộng dồn thành báo cáo số liệu và biểu đồ chủ cửa hàng sẽ không phải dò dẫm từng giao dịch và thực hiện cách tính toán thủ công như trước đây.

    Cùng với đó, phần mềm ghi nhận tất cả giao dịch chi một cách chi tiết, rõ ràng trong hệ thống giúp chủ cửa hàng dễ dàng tìm kiếm mỗi khi cần đến.
    --------------------------
    Hiện tại phần mềm đang cho MIỄN PHÍ 1 năm - Nếu quan tâm bạn có thể liên hệ với chúng tôi:
    Hotline:
    Mr Mạnh: 081.656.0000
    Ms Nhung: 097.856.1995
    Email: kinhdoanh@manmo.vn
    Website: https://manmo3h.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...