63 Stravel

Mang Yang Coffee & Homestay có không gian “vàng tươi” gây thu hút Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Tuổi trẻ luôn song hành với những chặng đường. Hành trình lần này của bạn là Mang Yang Coffee & Homestay Đà Nẵng. Vì mùa hè này thực sự là điểm dừng chân lý tưởng.

    Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ Đà Nẵng

    Mang Yang nói chung là đẹp, nhẹ nhàng và lung linh. Nơi vừa thích hợp để nghỉ dưỡng vừa để uống cà phê nguyên chất. Vậy thì team sống ảo hãy đến đây ngay nhé!

    1-Vị trí của homestay


    Maldives ở Đà Nẵng là có thật, vì ngôi nhà này nằm ở 84 Thanh Long, Thanh Bình, Hải Châu. Vị trí gần biển nên thơ. Gần những bãi đá “tổng thống” nổi tiếng, cảnh đẹp mê hồn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đến đây cảnh đẹp mê hồn không muốn về luôn

    Chỗ này còn tiện lắm, đi chợ mất 5 phút, đi ăn đêm tầm 11, 12h vẫn đông hàng quán. Đi lại nói chung là khá thuận tiện. Nơi đây có view đẹp, đặc biệt bạn có thể lên khu vực sân thượng để ngắm cây cầu cao nhất Đà Nẵng.

    [​IMG]Sân thượng cũng là một không gian ấn tượng

    Chỗ sân thượng này vừa để ngắm cảnh, vừa tổ chức tiệc nướng, ăn thạch dừa, buôn dưa lê với bạn bè.

    2-Không gian của Mang Yang’s cafe


    Ngay khi đến đây bạn sẽ thấy, ngôi nhà này rực lên một màu vàng tươi. Màu sắc của sự trẻ trung, năng động. Màu của mùa hè nhiệt đới, rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

    Trên nền vàng là dòng chữ Mang Yang nổi bật, ấn tượng, uốn lượn theo đường cong mềm mại màu nâu ấm. Bước vào bên trong vẫn là một chủ đề tươi mới, các bức tường của ngôi nhà được để lại với nền vàng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Các tiểu cảnh được trang trí gọn gàng

    Kết hợp kệ gỗ để đồ, những vật dụng nhỏ xinh được sắp xếp gọn gàng trên mặt kệ tạo nên sự tinh tế. Điểm nổi bật là chiếc tivi cũ mang hơi hướng cổ xưa, làm sống lại tuổi thơ của bất kỳ ai. Cổ điển đó đi với tông màu nâu thực sự ấm áp.

    Bàn ghế trong quán được sắp xếp gọn gàng, tạo nhiều góc nhỏ xinh xắn cho các bạn trẻ ngồi nhậu. Nơi này được nhiều người đánh giá rằng ai đến cũng có thể tìm được góc riêng để ngồi. Bạn có thể nhâm nhi, thư giãn hoặc có thể đọc sách, trò chuyện tùy thích đều rất thú vị.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Góc cafe trên sân thượng cực yêu

    Trên sân thượng cũng có một số vị trí đẹp để ngồi uống cà phê. Chỉ cần đặt vài chiếc ghế nhỏ xinh, úp mặt vào lan can ngồi uống nước, tựa tay ngắm cảnh bên dưới, xa xa bạn sẽ thấy tâm hồn mình phấn chấn hơn rất nhiều.

    [​IMG]Nơi nào cũng đẹp đáng khám phá

    3- Không gian Mang Yang Coffee & Homestay


    Không chỉ đến đây thưởng thức đồ uống mà bạn có thể thư giãn độc thân hoặc theo nhóm cũng rất thú vị và trữ tình. Tuy nơi này có 2 phòng tắm chung nhưng bạn sẽ không cảm thấy bất tiện.

    Nơi này ngay cả nghỉ ngơi cũng nhẹ nhàng. Vì không gian khép kín, yên tĩnh, gọn gàng và đẹp mắt. Trước các phòng là tấm biển hình chiếc lá, tên phòng ấn tượng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mỗi phòng đều trắng và sạch sẽ

    Bước vào bên trong, từng căn phòng màu trắng sẽ hiện ra khi bạn đặt phòng. Nó có phòng đơn, có cả phòng đôi, chăn ga gối đệm sạch sẽ, ấm áp, 4 bên rèm trắng tinh.

    Với thiết kế chọn màu trắng sáng để trang trí nội thất, gia chủ muốn tăng diện tích ảo cho căn phòng. Đồng thời tạo sự sạch sẽ, thoáng mát cho nơi đây. Điểm nổi bật nhất trong các căn phòng là sự lung linh của điện và ánh đèn. Bạn sẽ thấy ấn tượng, từ cột đầu giường đến đâu cũng được giăng đèn nhấp nháy, đẹp mắt.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Biển tên của mỗi phòng cũng rất ấn tượng

    Ở homestay này cũng rất thoải mái, đầy đủ tiện nghi như ở nhà. Từ tủ lạnh lớn, bình nóng lạnh, giường nệm, đồ nướng trên sân thượng …

    Điều thú vị nữa là nơi đây có cho thuê xe để bạn có thể tự do khám phá xung quanh.

    Team yêu thích sự nhẹ nhàng thơ mộng và sống ảo đã mê mẩn nơi này chưa? Đặt phòng ngay với chúng tôi, chúng tôi lo mọi thứ, chúc bạn có những trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mang đến Yang Coffee & Homestay khó quên

    * Thông tin Mang Yang Coffee & Homestay

    – Địa chỉ: 84 Thanh Long, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

    – Điện thoại: 098 892 23 69

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...