63 Stravel

Mạng tiền ảo tốt nhất Huobi ra mắt ứng dụng Huobi Lite

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      51,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. sàn giao dịch Huobi vừa chính thức ban bố áp dụng điện thoại mới Huobi Lite. Theo thông cáo ngày 10/03, ứng dụng mới sẽ cho phép bất kỳ ai thương lượng tiền điện tử trên hệ quản lý Android và iOS mà ko tốn phí hay hoa hồng.



    [​IMG]



    các bạn có thể thương lượng tiền điện tử với những đồng tiền pháp định khác như là USD, VND, Ringgit Malaysia, USD Hong Kong và nhân dân tệ phê chuẩn phổ quát hình thức trả tiền phổ thông, gồm những cả thẻ nguồn hỗ trợ.

    hỗ trợ tài sản crypto trên áp dụng Huobi Lite
    Hiện tại mạng tiền ảo tốt nhất Huobi Lite sẽ hỗ trợ BTC, ETH, USDT, HT, EOS, BCH, XRP, LTC và HUSD. Sàn cho biết sẽ tích hợp thêm tài sản tương trợ trong tương lai.

    quý khách có thể lưu trữ, theo dõi và điều hành danh mục đầu tư của mình. Đơn vị cho biết khách hàng có thể có Bitcoin trong vòng chưa tới 5 phút với ứng dụng này.

    Phó giám đốc lớn mạnh buôn bán, Ciara Sun của Huobi cho biết:

    “Khi tránh các khó khăn trở lực để tham gia vào thị phần, ứng dụng có thể giúp kéo thêm những người và tạo ra áp dụng rộng rãi hơn đặc thù là tại các thị trường tiềm năng ở Đông Nam Á.”



    xem thêm tại : rút tiền trên sàn CoinEx cho người mới

    Huobi tham dự liên minh blockchain mới của chính quyền Trung Quốc
    sàn giao dịch tiền điện tử Huobi là một trong những thành viên Việc đầu tiên của BSN (Mạng lưới dịch vụ Blockchain), một liên minh được thiết lập bởi trọng tâm thông báo Nhà nước (SIC).



    [​IMG]

    Sự tham gia này được ban bố vào ngày 01/12 tại hội thảo được tài trợ bởi SIC. Bên cạnh Huobi, liên minh còn đón chờ đối tác được mệnh danh là Visa của Trung Quốc là China Union Pay, các ông to về viễn thông điện tử được nhà nước tương trợ mua bán tiền ảo là China Mobile và China Telecom. Không chỉ có vậy là nhà băng China Merchants Bank cũng như WeBank (đơn vị được Tencent chống lưng).

    Theo Thống kê, BSN hướng đến một nền tảng dịch vụ blockchain hạ tầng để kết nối những mạng lưới blockchain khác nhau.

    Vào tháng 9, Huobi chính thức thông bố họ có trụ sở tại khu vực Hải An. Theo chủ tịch Cơ quan Quản lí tài chính Hải An là Yang Chen, khu vực sẽ là nơi kỹ thuật blockchain cũng như ngành fintech được thể nghiệm mô phỏng trước lúc đi vào thực tiễn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...