63 Stravel

Man Utd vs AC Milan, 0h55 ngày 12/3-Europa League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 11 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Man Utd vs AC Milan, 0h55 ngày 12/3. Lượt đi vòng 1/8 giải Europa League 2020/21, thi đấu tại sân Old Trafford.-Champions League

    Ngoài 2 trận GICC 201/ và 2019 đều hòa nhau, thì MU vs Milan đã 11 năm mới gặp lại nhau ở giải đấu quan trọng tại châu Âu. So với quãng thời gian trước cả 2 đều mất đi phần nào danh tiếng của mình, tuy nhiên vẫn là 2 đội bóng lớn tại Europa League và được đánh giá có khả năng vô địch năm nay.

    MU vừa trải qua chuỗi 11 trận bất bại ở mọi đấu trường và vòng vừa qua họ đã ngắt mạch thắng của Man City bằng chiến thắng 2-0 tại ngoại hạng Anh cách đây 3 ngày. Tuy vậy sức mạnh thực sự của "quỷ đỏ" vẫn không chắc chắn vì bộ mặt trái ngược mà họ thể hiện. ví như chỉ thủ hòa đối với các đội bóng cửa dưới như Sociedad và Crystal Palace. Với lối chơi phòng ngự - phản công được dự báo sẽ ít nguy hiểm nếu họ nhập cuộc với tâm thế kèo trên.

    Với Milan cũng khá vất vả mới loại được đối thủ yếu hơn là Crvena. Đại diện của Ý cũng đang gặp khó vì gần nửa đội hình chấn thương, Nhưng điều đó không là trở ngại khi họ cũng có 2 thắng, 1 hòa trong 3 trận gần đây nhất. Chuyện tìm kiếm 3 điểm ở Old Trafford khá viển vông, có chăng một lối chơi thiên về phòng ngự giúp Milan tìm lợi thế ở trận lượt về. Cũng may thời điểm này, sức mạnh tấn công của MU chưa thực sự sắc sảo. Vậy nên xỉu cả trận có thể là một lựa chọn hợp lý ở trận này.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Gợi ý: Xỉu cả trận

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Man Utd vs AC Milan

    . Xỉu FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 2 bàn trở xuống chọn Xỉu FT thắng kèo, 3 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...