63 Stravel

Màn Hình Chơi Game LG24MP59G 24" Chất Lượng Cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 20 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 668 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Mới đây LG đã cho ra mắt một chiếc màn hình giành riêng cho game thủ mang tên 24MP59G đây là màn hình được trang bị tấm nền IPS và có thiết kế đặc trưng mang đậm chất game thủ. Nào hôm nay hãy cùng Vi Tính An Phát tìm hiểu xem chiếc màn hình này có gì đặc trưng và với sự trổ tài của LG trong khía cạnh này thì 24MP59G có thực sự gây chú ý của game thủ không nhé - server bootrom

    LG 24MP59G làmộtmànhìnhđược trang bịtấmnền IPS vớikíchthước 23,8" cho độ phân giảiFull HD. Cũnggiốngnhư cácmànhìnhkhác LG 24MP59G đượctạo nên từchấtliệubằngnhựavớiviềnmànhìnhkhádàykhoảng hơn 1cm.

    Tuy không phải như nhữngthiếtkế không viềnđãbán ra thịtrườnggần đây củahãngnhưng LG 24MP59G được trangbịrấtnhiều công nghệcùngvớiđókhoảng đen bên trong mànhìnhkhámỏngvàmứcgiá không quá cao, cho thấy LG24MP59G làmộtsảnphẩmrấtđángđểlựachọn.

    Bùđắp cho viềnmànhìnhdàythì LG 24MP59G cómộtthiếtkếrấtmỏngvànhẹđiềulàm nên thương hiệu cho LG.

    Ởmặt sau nhà cung cấpcũng trang bị cho LG 24MP59G nhữngcổngkếtnốicóthểgọilàvừađủvàcólẽhoàntoànphùhợpvớinhu cầucủangườidùng thông thườngđólà:

    + Mộtcổngcắm dây nguồn DC 19V.

    + Mộtcổng VGA giành cho những ai đang sửdụngloạicardcủ.

    + Mộtcổng HDMI.

    + MộtcổngDisplayPortthờithượng.

    + Mộtcổngcắm tai nghe 3.5.

    Sảnphẩmnày không được trang bịcổng DVI bởivìnóđãcósẵnchuẩn HDMI rồi.

    Điểmnổibậc hơn cảcủa24MP59G cólẽnằm ở phần chân đế, đây làmột trong rấtítmànhình ở tầmgiánàygiành chogamethủđược trang bịmột chân đếcóthiếtkếphảinóilàđẹp. Chân đếcủa LG24MP59G đượclàm theo kiểu V livecho khả năng đỡmànhìnhmộtcáchchắcchắnkèmvớiđócònđảmbảovềmứcđộthẩmmĩ, toànbộbềmặtcủaphầnchân đếđượclàmbằngnhựanhámtạocảmgiáccứngcápvàhầmhố hơn cácdòngsảnphẩmkhác trên thịtrườngthườnghướngđếnsự tinh tếvà đơn giản.

    Với tông màuđỏvà đen vừanhìnvàođãbiết24MP59G làmộtsảnphẩmgiành riêng cho gamethủ.

    Phần thanh nóicủa LG 24MP59G không cógì thay đổi so vớicácsảnphẩmkháccủa LG, chúng ta cóthể thay đổigócnhìncủamànhình. Rấttiếtlà LG 24MP59G không thể thay đổiđộcao thấp theo chiềudọcgiống như cácmànhình caocấp.

    Không chỉđẹpvềngoạihình LG 24MP59G cònsởhữumột thông sốkỹthuậtkhánổitrộivớiviệcsửdụngtấmnềnIPS cho độ phân giảigiảimàusRBG lên đến99%. Trãinghiệmmàusắc trên LG 24MP59G làhoàntoàntuyệtvờihìnhảnhthểhiệnkhátốtvà không hệbịámvàngthậmchícòn thuyên về tông màu xanh hơn.

    Vớiviệc trang bịtấmnền IPS LG 24MP59G cóthể mang lạimộthìnhảnhtuyệtvờitừmọigócnhìn. Ngoài ra bềmặtcủaLG 24MP59G cònđượcxửlýbằngchấtliệuchốngchóivìthế khi bịchiếuthẳngánhsángtrựctiếpthậmchílàánhsángngoàitrờichúng ta vẫncóthểthấynhữngnội dung trên mànhình cùng với công nghệ chống xé hình AMD FreeSync và công nghệ ổn định màu đen giúp cho những nhân vật có trang phục màu đen không bị xen lẫn vào khung nền màu đen. Ngoài ra LG 24MP59G còn được trang bị công nghệ giảm hiện tượng bóng mờ đỉnh cao (1ms) giúp cho việc trải nghiệm chơi game của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Hơn nữa LG 24MP59G có tần số quét hình lên đến 75Hz để hỗ trợ tối đa cho các tựa game fps.
     

Chia sẻ trang này

Loading...