63 Stravel

Maldives Xứng Đáng Là Điểm Đến Mơ Ước Được Đến Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 597 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hoàng Tử Những Chuyến Đi 'Dính Bùa Yêu' Ở Thiên Đường Maldives
    Ca sĩ Quang Vinh ngoài biệt danh 'Hoàng tử sơn ca' còn được các phượt thủ đặt tên 'hoàng tử các chuyến đi'. Gần đây 'hoàng tử các chuyến đi' đã thực hiện hành trình đến thiên đường sang trọng nhất Maldives, khu nghỉ dưỡng Soneva Jani bao gồm 24 biệt thự được xây dựng trên mặt nước.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Cũng giống như nhiều dân du lịch, Quang Vinh cũng mơ ước một lần đặt chân đến đảo quốc Maldives giữa Ấn Độ Dương.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Nam ca sĩ từng xem những hình ảnh lung linh sang chảnh tại thiên đường hạ giới Maldives nhưng để có một chuyến đi hoàn hảo, anh phải mất hàng tháng, hàng năm để có thể nghiên cứu ra chỗ mình thực sự muốn đến vì đất nước Maldives có hơn 1.000 đảo nhỏ, hàng trăm resort cái nào cũng bắt mắt, hấp dẫn.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Soneva Jani nằm cách thủ đô Male 173 km, hòn đảo riêng biệt dáng dài, là một trong những đảo resort có diện tích lớn nhất, tuy nhiên lại chỉ có 25 villa, trong khi các resort khác diện tích nhỏ hơn lại nhiều phòng hơn.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Khi booking ở Soneva là sau khi hoàn thành phần thanh toán tiền phòng, vé máy bay 100%, bạn sẽ nhận được một hồ sơ thăm hỏi trước khi đến, trong đó bao gồm nhiều câu hỏi về sở thích và lịch trình để đảm bảo cho việc phục vụ được chu đáo.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Giá phòng sẽ thay đổi tuỳ theo mùa, trả trước 100% trước khi đến resort. Quang Vinh lựa chọn bay từ TP HCM transit ở Singapore rồi bay tiếp 5 tiếng đến Male City, sau đó ngủ lại một đêm để sáng resort đón bằng thuỷ phi cơ. Sân bay sẽ có phòng lounge riêng của resort để bạn chờ lên máy bay.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Sau đó, du khách bay thuỷ phi cơ khoảng một tiếng sẽ đến Soneva, giá vé khứ hồi khoảng 500USD/người, tuỳ theo thời điểm, giá này do hãng hàng không quốc gia Maldives quy định.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Mình có thể đạp vô đất liền, tắm tiếp trên bãi biển cát trắng dài với hàng cọ xanh, chán bãi lớn rồi mình đạp tiếp sâu vào rừng. Lúc này, Vinh lại vô tình sẽ khám phá ra một bãi riêng khác, xung quanh đảo đều là biển mà, bạn tắm ở đâu cũng được", ca sĩ Quang Vinh chia sẻ.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Khi thuỷ triều xuống, nước rút sang hai bên tạo ra khoảng cát trắng ở giữa. Chính con đường nổi giữa biển đó đã khiến chàng hoàng tử sơn ca "chết mê chết mệt", quay trái quay phải đều là biển xanh trong tận đáy.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Đồ ăn thịt cá cập bến mỗi ngày, đặc biệt là rau sạch 100% được trồng tại resort. Khi đặt phòng, resort sẽ email hỏi bạn về các bữa ăn, bạn có thể chọn half board (ăn sáng và tối), hoặc full board (cả 3 bữa), lưu ý nên chọn mua bữa ăn trước nếu không sẽ phải trả từng món rất đắt.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Về vui chơi giải trí, resort có hơn 20 hoạt động và private tour. Do khu nghỉ nằm giữa Ấn Độ Dương nên bạn không thể đi đâu khác mà phải sinh hoạt vui chơi ngay trên resort trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @quangvinh
    Các hoạt động này sẽ có giá riêng từng tiết mục, bạn có thể chọn những hoạt động phù hợp với mình. Ở đây, ngoài giá niêm yết sẽ thêm 12% thuế VAT, 10% phí phục vụ, 3% phí bảo vệ môi trườn. Nước lọc sẽ phải trả phí 50 USD/ngày/villa.

    *** Gợi Ý Tour Du Lịch Maldives Giá Tốt Từ Công Ty Du Lịch Fiditour (Để Được Tư Vấn Và Báo Giá Cụ Thể Liên Hệ Số 0908.084.385 Gặp Ms. Cẩm Hòa Hay Gọi Số 0938 918 951 Gặp Mr. Thanh Long)
    - Tour du lịch thiên đường Maldives 5N4Đ khởi hành ngày 27/07 giá chỉ: 36.990.000 vnđ

    - Tour du lịch thiên đường Maldives 5N4Đ khởi hành ngày 18/08 giá chỉ: 36.990.000 vnđ

    - Tour du lịch thiên đường Maldives 4N3Đ (tour free & easy) khởi hành ngày hằng ngày giá chỉ: 22.650.000 vnđ

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, Xem nội dung chi tiết tại link: t.co/7p3k1WqRFp
     

Chia sẻ trang này

Loading...