63 Stravel

Mách nhỏ ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 siêu đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 hiện là một trong những diện tích thiết kế khá phổ biến. Diện tích thiết kế tương đối, không nhỏ quá cũng như không quá rộng, kiến trúc sư hoàn toàn có thể có nhiều ý tưởng thiết kế, để hoàn thiện không gian theo cách mà mình mong muốn.

    Những ý tưởng thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian của mình theo cách hoàn hảo nhất. Đừng bỏ qua những ý tưởng tuyệt vời này khi kiến tạo không gian trong nhà mình nhé.

    Thiết kế phòng ngủ đơn giản, hiện đại, thiết kế tinh tế từ màu sắc cho đến nội thất hiện đại. Chiếc giường nhỏ kết hợp với chiếc bàn chạy hình dích dắc chạy cùng với hệ tủ treo tường, những bức tranh bằng giấy dán tường tinh tế, cùng với hệ thống cửa sổ thông thoáng, tạo nên một không gian thông thoáng, hiện đại và tiện nghi.

    Đọc thêm: https://thietkebietthugiare.com/thiet-ke-khach-san/

    Với gam màu xanh pastel hiện đại, cùng với thiết kế nội thất thông minh, có tích hợp ngăn kéo, tạo nên một không gian độc đáo. Trần thạch cao thiết kế cách điệu, thiết kế khối hình ngôi sao, cùng với thiết kế hệ thống bàn học, hệ tủ treo tường thông minh, vừa có hiệu ứng thẩm mĩ cao, vừa có thể tận dụng để chứa đồ trong không gian thiết kế phòng ngủ đẹp.

    Gam màu xám hiện đại kết hợp với màu xanh mát, sàn nhà bằng gỗ sáng màu, thiết kế chiếc giường đơn giản, chân sắt đã tạo nên một không gian tổng thể chung, cuốn hút và giàu sức hấp dẫn.

    Với tông màu hồng tím, thiết kế đồng bộ từ nội thất cho đến rèm cửa và giấy dán tường, trên sàn nhà màu gỗ tối, thiết kế giường thông minh tích hợp nhiều ngăn kéo, chiếc bàn học tích hợp ngăn kéo, phô bày một không gian lý tưởng cho chủ nhân.

    Chiếc giường đơn, thiết kế ấn tượng với gam màu hồng nhạt, thiết kế thảm trải sán màu ghi xám. Kết hợp với giá kệ và hộc tủ với nhiều hình dáng và kích thước, khoảng không gian đầy anh sáng tự khung cửa kính, thiết kế không gian tinh tế, tạo nên một không gian tươi mới, hiện đại hơn, đem đến những giấc ngủ yên bình cho bạn.

    Căn phòng này thiết kế đơn giản với hình khối vuông, nội thất thông minh tích hợp nhiều ngăn kéo. Màu sắc tươi sáng giữa hai gam màu trắng và màu hồng tạo nên những hiệu ứng thẩm mĩ cao và tinh tế cho không gian thiết kế hiện đại. Khoảng không trước cửa sổ, đi cùng với chiếc bàn học thông minh, nhỏ nhắn tạo nên sức cuốn hút riêng cho căn phòng.

    Căn phòng 9m này hoàn toàn thông thoáng và hiện đại. Không gian đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, màu sắc tươi tắn, giúp bạn có những giấc ngủ ngon và cảm thấy yên bình trong không gian ấm cúng này. Thiết kế nối bật với gam màu trắng trung tính, nội thất đơn giản nhưng công năng khoa học, sẽ là gợi ý tối ưu cho không gian riêng tư cá nhân.

    Với căn phòng này, thiết kế không gian đơn giản, không có sự xuất hiện quá nhiều của những bức tranh trang trí, hay những mảng khối nội thất thiết kế cầu kỳ. Không gian trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn bao giờ hết.

    Căn phòng trở nên ấm cúng và bình yên hơn, với những gam màu nâu tối. Sàn nhà bằng sàn gỗ tối màu, thiết kế ốp tường bằng lam gỗ 3d hiện đại, không gian có sức cuốn hút lớn và rộng thoáng hơn bao giờ hết. Trần thạch cao, cùng với hệ thống đèn trùm hiện đại, đơn giản nhưng đủ để làm nên ấn tượng cuốn hút.

    Gam màu xanh nõn chuối, thiết kế không gian thêm hiện đại và tươi mới hơn. Chiếc giường đơn hiện đại, cùng với hệ thống tủ quần áo hiện đại, với hệ thống tủ sách, thiết kế nhiều ngăn, tạo nên không gian ấn tượng hơn. Thiết kế không gian được bao bọc bằng những hệ tủ thông minh, kết hợp nhiều vách ngăn và ngăn kéo sẽ tạo nên không gian độc đáo, tận dụng để trưng bày và phô diễn những đồ vật trang trí mà bạn đang yêu thích.

    Với căn phòng này, không gian sống có phần nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế hơn. Sự kết hợp nhiều gam màu nhẹ nhàng như màu hồng phấn, màu trắng, màu hồng sọc caro, phối hợp ăn ý với hệ tủ tích hợp cửa mở và hộc, trần thạch cao, sàn gỗ màu vân gỗ tự nhiên và ngoại thất màu trắng, giúp cho không gian nên thơ hơn, ấn tượng hơn, hiện đại hơn.

    Yên bình và nhẹ nhàng, sàn gỗ màu trầm sáng cùng với nội thất hiện đại, thiết kế chủ đạo với gam màu xanh pastel tinh tế, hệ cửa sổ thông thoáng, tạo nên không gian hiện đại và tiện nghi nhất.

    Với thiết kế hệ tủ tích hợp thông minh, thiết kế tích hợp bàn học và ngăn kéo, tạo nên không gian có sự giao thoa và tiện nghi cho mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2.

    Không gian sống hiện đại, cuốn hút và tinh tế. Không gian có sự thông thoáng, thiết kế ấn tượng với hệ thống giấy dán tường màu nâu tối tiện nghi và tươi mới. Thiết kế đầu giường được ốp trần gỗ, cùng với khối hình tam giác tạo nên sức hút riêng, tinh tế và hiện đại hơn cho không gian căn phòng 9m.

    Căn phòng này thiết kế đơn giản và đầy cuốn hút với gam màu trắng sáng trung tính hiện đại. Căn phòng trở nên rộng hơn, thoáng hơn, thiết kế nổi bật trên nền sàn gỗ hiện đại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...