63 Stravel

Mách nhỏ Top điểm đến khoác màu áo Châu Âu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi haily_fiditour, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 611 Đọc
  1. Thoạt nhìn bạn sẽ ngỡ trời Tây với những khung cảnh tuyệt đẹp, không gian yên tỉnh, trong những con hẻm cổ kính hay kể cả những cảnh tượng thiên nhiên trắng xóa như mùa đông Bắc Âu.... Bạn có thích khám phá những miền đất mới, đầy những cung bật cảm xúc khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ thích cảm giác chạm đến những thiên đàng trong mơ dưới đây.

    [​IMG]
    Nhật Bản là một trong những điểm đến hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm. Và thật tuyệt khi ngay tại Việt Nam mà bạn cũng cảm nhận được một góc Nhật Bản xinh xắn với XQ Đà Lạt Sử Quán - “ngôi làng cổ” cực đẹp nằm trên đường Mai Anh Đào nổi tiếng thành phố ngàn hoa.
    Lần đầu tiên đến với XQ Đà Lạt Sử Quán, các bạn như đang "lạc lối" ở Nhật Bản với những ngôi nhà gỗ xen lẫn những cây hoa anh đào đang khoe sắc. Đừng quên ghi lại những khoảnh khác tuyệt đẹp nơi đây nha các bạn!

    2. Chùa Linh Quy Pháp Ấn (Cổng trời) ở Bảo Lộc
    Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Pháp Ấn Sơn, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

    [​IMG]
    Và cách thành phố Bảo Lộc 14km. Nơi được biết đến với "thiên đường thanh tinh giữa mây núi trập trùng". Được ví như "Cổng trời" bí ẩn của vùng đất Tây Nguyên, Chùa Linh Quy Pháp Ấn khiến du khách tham quan không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh hùng vĩ của núi rừng xen lẫn là sự nhẹ nhàng, thanh tịnh giữa núi rừng.
    Bạn có thể tham quan, du ngoại và cảm nhận vẻ đẹp bình yên giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Tuy nhiên, Chùa là chốn thanh tịnh, nên các bạn ghé thăm, nên giữ sự trang nghiêm, tránh cười đùa ồn ào làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của chùa.

    3. Cánh đồng cừu tựa ở Suối Nghệ
    Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài

    [​IMG]

    Cánh đồng cừu Vũng Tàu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da. Nhưng từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.
    Cánh đồng cừu Suối Nghệ là khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da cháy thịt... nhưng lại là điểm check-in hot của bạn trẻ yêu thích Vũng Tàu.

    4. Làng Bích họa Quảng Nam đẹp ngỡ Hàn Quốc
    Nằm nằm tại xã Tam Thanh, thuộc thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

    [​IMG]

    Nếu như Hàn Quốc khiến bạn "rộn mắt" với hàng trăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu khi ghé thành phố Incheon hay ngôi làng nghệ thuật Gamcheon, thì tại vùng đất Quảng, bạn sẽ còn bất ngờ với làng chài cổ tích "phủ lên mình một tấm áo mới" cuốn hút trong từng bức họa nhuộm màu.

    [​IMG]
    Tại thôn Trung Thanh, có hơn 100 ngôi nhà được tô họa với những bức tranh mang nhiều chủ đề khác nhau từ thiên nhiên, đất nước, những nhân vật hoạt hình, con người Việt Nam… Ý tưởng tranh tường này được mô phỏng theo "làng bích họa" rất phổ biến ở xứ sở kim chi, đặc biệt là những khu làng chài ven biển.
    5. Đèo đá trắng ngọn đồi Bắc Âu (Hòa Bình)
    Hay còn có cái tên khác là đèo Thung Khe, cung đường đẹp và quen thuộc của nhiều phượt thủ nằm trên tuyến quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình.

    [​IMG]

    Nơi được ví như "ngọn đồi Bắc Âu" bởi nơi này được phủ một lớp đá màu trắng bàng bạc khắp không gian, khiến cho bất cứ ai đi ngang qua cũng không cưỡng lại nổi vẻ đẹp hút hồn của nơi đây.

    [​IMG]

    Có lẽ vì thế mà với bất cứ ai yêu thích cảm giác chinh phục thì cung đường này là lựa chọn không thể bỏ qua với những vườn hoa bạt ngàn, cánh trời đất núi non giao hòa…
    6. Hang Múa - vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt
    Thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

    Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái. Điểm sống ảo "nổi như cồn" được giới trẻ rủ nhau check-in và khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của non nước Việt Nam.

    [​IMG]

    Hang Múa
    có hình quả chuông lớn úp ngược, rộng khoảng 800m2. Nhìn từ phía dưới chân núi có thể thấy rõ được những bậc đá trắng dẫn lối đến đỉnh núi.
    [​IMG]

    Đây chính là khung cảnh đẹp hút hồn được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc đá.
    7. Đến Đà Nẵng check-in Satorini của Hy Lạp
    Địa điểm 1A Lê Văn Duyệt (qua chân cầu Thuận Phước) Q.Sơn Trà. TP. Đà Nẵng.


    [​IMG]

    Santorini
    giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng - Phim trường Island là một nơi như thế được nhiều bạn trẻ tìm đến.
    [​IMG]

    Nơi đây sở hữu những ngôi nhà màu trắng xuất hiện giữa mây trời Đà Nẵng, với xung quanh là cỏ cây, hoa lá, là biển cả xanh tươi. Với cái nắng, với cái gió Đà Thành cũng khiến bạn như được khám phá không khí của Địa Trung Hải bao trùm sẽ là nơi mang lại cho bạn những tấm hình sống ảo cực tuyệt mê.

    Bạn đã Check - in được bao nhiêu điểm mà Nước Việt Tôi Yêu đã kể trên ? hãy kể ghi lại dấu ấn của riêng mình tại những thiên đường lãng mạn trên nhé !
     

Chia sẻ trang này

Loading...