63 Stravel

Mách nhỏ ngăn ngừa ngực chảy xệ hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 21 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Khổ ghê luôn á Bệnh viện ơi. Em đã tìm mọi cách để ngăn ngừa ngực chảy xệ. Nhưng mà không có cách nào ngăn ngừa được hết á Bệnh viện. Mà em còn thấy ngực của em ngày càng chảy xệ nhiều hơn. Chắc là đến lúc em phải qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực chảy xệ rồi. Nhưng mà em không biết nâng ngực chảy xệ thì có ảnh hưởng gì đến cảm giác của đầu vú không? Và thực hiện xong thì em phải nghỉ bao lâu thì có thể đi làm lại được bình thường dạ Bệnh viện? Để em biết em thu xếp công việc. (Bích An – Bến Tre)

    Xin chào chị Bích An,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện. Các cách ngăn ngừa ngực chảy xệ tại nhà thường không mang lại hiệu quả như mong muốn. Tốt nhất vẫn là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Thực hiện phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhận. Bác sĩ Hùng tay nghề khéo léo kết hợp với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp chị có được bầu ngực săn chắc, mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh tuyến vú cũng như không làm mất đi cảm giác đầu vú. Chị Bích An có thể yên tâm về điều này. Phẫu thuật xong, tùy cơ địa khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể đi làm lại bình thường nhé.

    [​IMG]

    Trong tháng này, mức giá dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang có ưu đãi lớn, giảm đến 10 triệu đồng. Chị An có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn một số thẩm mỹ viện khác. Vì số lượng suất ưu đãi có giới hạn, để không bỏ lỡ chị An có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé.

    Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     

Chia sẻ trang này

Loading...