63 Stravel

Mách Nhỏ Kinh Nghiệm Đi Vườn Quốc Gia Ba Vì Bằng Ô Tô

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Như, 13 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách khi đến Hà Nội. Nếu bạn đi xe Bus thì có thể tham khảo bài viết Du lịch Ba Vì bằng xe Bus. Còn nếu bạn đi Vườn quốc gia Ba Vì bằng ô tô riêng thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Đường đi đến thì có thể ai cũng biết hoặc có thể xem maps. Tuy nhiên để dễ đi và thuận tiện nhất thì không phải ai cũng biết...
    Vườn quốc gia Ba Vì ở đâu?

    Muốn tìm cách đi tối ưu nhất thì cũng cần biết điểm đến ở đâu phải không nào?
    Vườn quốc gia Ba Vì thuộc địa của 3 huyện trực thuộc Hà Nội và 2 huyện thuộc tỉnh Hoà Bình. Lần lượt là Ba Vì, Thạch Thất, Quốc Oai, Lương Sơn và Kỳ Sơn. Vườn quốc gia là có diện tích lên tới 10.814,6 ha. Nó bao gồm toàn bộ khu vực từ đỉnh núi kéo dài tới chân núi Ba Vì.


    [​IMG]

    Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có những khu rừng rộng lớn với rất nhiều những cây gỗ quý và động vật quý hiếm. Thậm chí là có những thứ đang được đưa vào danh sách "Đỏ". Và để có thể có được chuyến đi hoàn hảo, đường đi là một yếu tố cực kì quan trọng.

    Đường đi đến Vườn quốc gia Ba Vì

    Có 2 tuyến đường chính mà mọi người thường lựa chọn khi Vườn quốc gia Ba Vì bằng ô tô đó là:
    - Quốc Lộ 32

    - Đại Lộ Thăng Long

    Và tôi sẽ chỉ cho bạn cách đi chi tiết trong bài viết này.


    Đại Lộ Thăng Long

    Điểm xuất phát đầu tiên sẽ là Big C Thăng Long - Đường Trần Duy Hưng. Nếu đi ô tô bạn sẽ đi hết làn đường cao tốc rồi đi lên cầu vượt, sau đó đi thẳng. Bạn chỉ cần đi theo trục đường chính là sẽ đi qua cổng Làng văn hóa 54 dân tộc Việt Nam.

    [​IMG]
    Sau khi đi hết trục đường đại lộ thì tới cây xăng Tản Lĩnh. Bạn rẽ trái, rồi đi thêm khoảng gần 2km. Nhìn sang bên trái, bạn đi vào lối rẽ vào Vườn quốc gia Ba Vì. Bạn chỉ cần đi thẳng khoảng 2km nữa là tới Vườn quốc gia Ba Vì.

    [​IMG]

    Lưu ý nhỏ là tuyến đường này chỉ dành cho ô tô. Nếu bạn có người thân hay bạn bè đi xe máy thì có thể đi theo đường nhỏ rìa bên dưới.

    Quốc lộ 32

    Tuyến đường này thì cả ô tô và xe máy có thể đi được.
    Bạn chỉ cần theo đường Quốc lộ 32, đi khoảng hơn 30km là tới ngã tư bến xe Sơn Tây. Rẽ trái đi tiếp 3,5km là tới viện 105 rồi đi thẳng tiếp 9km là tới ngã 5 hình sao. Phía trước là chỗ bán vé tham quan vườn Quốc gia Ba Vì.


    [​IMG]

    Và đó chính là điểm đến của bạn!!!

    Bạn có thể tham khảo bài viết về giá vé và giá dịch vụ để có sự chuẩn bị tốt nhé: Giá vé Vườn quốc gia Ba Vì
    Như vậy là tôi đã chỉ cho bạn cách đi Vườn quốc gia Ba Vì bằng ô tô. Có một lưu ý là khi lái xe thì không uống bia rượu nhé. Vì sự an toàn của bản thân và người thân của bạn, nói KHÔNG với bia rượu khi lái xe!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...