63 Stravel

Mách chàng chọn nhẫn cầu hôn với kích thước kim cương hoàn hảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tierra, 26 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 180 Đọc
  1. tierra

    tierra Member

    Bạn đã lựa chọn được chiếc nhẫn đính hôn cho ngày trọng đại để bày tỏ cùng người ấy, nhưng lại băn khoăn nên chọn kích thước viên kim cương như thế nào cho phù hợp? Tierra Diamond sẽ bật bí cho bạn mẹo lựa chọn kích thước kim cương hoàn hảo cho sự kiện này nhé!

    1. Kích thước kim cương được chọn dựa trên tiêu chuẩn và trung bình
    Lựa chọn viên kim cương “to” hay “nhỏ” không tỷ lệ thuận với tình yêu mà bạn dành cho nàng, vì vậy, tuỳ thuộc vào dáng bàn tay hay kiểu thiết kế,… bạn có thể lựa chọn được kích thước viên kim cương thích hợp nhất. Kích thước nhẫn cầu hôn trung bình mà các cặp đôi thường sử dụng là khoảng từ 1 carat đến 1.5 carat. Đây là tiêu chí mà bạn có thể quan tâm khi chọn. Kích thước kim cương này đảm bảo sự hài hoà và cân đối trên nhẫn lại vừa thể hiện gu thẩm mỹ của bạn khi lựa chọn nhẫn cầu hôn trao nàng.

    2. Kích thước kim cương dựa trên tính cách và sở thích
    Chàng nên tham khảo kích thước kim cương giao động từ 3.6 đến 4.5 ly nếu như cô ấy là người có tính cách năng động, điểm tô thêm kim cương tấm độc đáo chắc chắn là lựa chọn số một, giúp nàng dễ dàng sử dụng trong mọi dịp.


    Nhẫn kim cương có kích thước từ 3.6 đến 4.5 ly cho nàng năng động

    Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Tiny Bouquet NCH1310

    Ngược lại, nếu nàng là cô gái dịu dàng và nữ tính, chàng có thể tham khảo thiết kế nhẫn cầu hôn có kích thước từ 5.4 ly trở nên, kết hợp họa tiết được chế tác tỉ mỉ, làm nổi bật đôi tay mềm mại, uyển chuyển của nàng.

    Bên cạnh đó, chàng nên tham khảo thêm các món phụ kiện khác trên tay của nàng như nhẫn trang sức, vòng tay… để tìm hiểu thêm về sở thích và mong muốn của nàng khi lựa chọn nhẫn cầu hôn, giúp chàng ghi điểm mạnh mẽ trong tâm trí nàng.

    3. Lựa chọn kích thước kim cương dựa trên ngân sách của bạn
    Bên cạnh sở thích và tính cách của nàng, ngân sách của bạn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định việc lựa chọn kích thước kim cương cho nhẫn cầu hôn sao cho phù hợp.


    Lựa chọn kích thước kim cương dựa trên ngân sách của chàng

    Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Double Heart NCH1007

    Đai nhẫn cầu hôn có 4 chất liệu phổ biến mà bạn có thể tham khảo theo thứ tự ngân sách tăng dần là vàng 10K, 14K, vàng 18K và bạch kim. Trong khi đó, đối với phần đá đính trên nhẫn cầu hôn, 3 chất liệu được nhiều cặp đôi lựa chọn là đá CZ, kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên. Tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn mà có thể lựa chọn các thiết kế nhẫn cầu hôn phù hợp. Đặc biệt, đừng ngần ngại chia sẻ phần ngân sách này với đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng, giúp bạn tìm ra mẫu nhẫn cầu hôn tối ưu trong tầm ngân sách của mình nhé!

    4. Khuyến nghị của Tierra Diamond về kích thước kim cương lý tưởng
    Nếu nàng có kích thước ngón tay đeo nhẫn cầu hôn nhỏ hơn size 6, chàng có thể cân nhắc kích thước viên kim cương giao động từ 1 đến dưới 1.5 carat để làm tôn lên vẻ rực rỡ, lấp lánh của nhẫn cầu hôn. Tuy nhiên, nếu kích cỡ tay lớn hơn 6, chàng có thể tìm kiếm các viên kim cương có kích thước lớn hơn từ 1.5 đến 2 carat để tạo sự cân đối, hài hoà trên bàn tay của nàng.

    Hãy nhớ rằng ngón tay càng nhỏ thì viên kim cương sẽ càng nổi bật, ví dụ một chiếc nhẫn cầu hôn Solitaire sở hữu kích thước viên kim cương 1,5 carat trông sẽ lớn hơn nhiều trên ngón tay cỡ 4 so với ngón tay cỡ 8.

    Với mẹo lựa chọn kích thước kim cương phù hợp mà Tierra chia sẻ, bạn đã sẵn sàng để tìm chiếc nhẫn đính hôn dành cho nàng chưa?

    Hãy ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra mẫu nhẫn hoàn hảo trong ngày trọng đại nhé!

    Thương hiệu trang sức Tierra Diamond gây dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng bởi mạng lưới liên kết kim cương GIA toàn cầu vô nhanh chóng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất, với mức chi phí tối ưu. Đặc biệt, Tierra cam kết 100% viên chủ đều có giấy kiểm định GIA - Đơn vị kiểm định kim cương uy tín trên toàn thế giới, và minh bạch mọi thông tin cung cấp tới khách hàng một cách chính xác, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Bên cạnh đó, với chính sách thu đổi vô cùng cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội, Tierra Diamond là một trong những đơn vị cung cấp kim cương uy tín, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi muốn mua kim cương đúng giá.

    Ưu đãi dành riêng cho cặp đôi, hãy cùng Tierra Diamond tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? để có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 20 triệu đồng đến từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy, cùng Tierra lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn.

    Xem thêm tại:

    https://www.tierra.vn/news/bat-mi-m...cuong-hoan-hao-cho-nhan-dinh-hon-cua-ban-1176
     

Chia sẻ trang này

Loading...