63 Stravel

Mách bạn phòng khám siêu âm quận 4 đáng tin cậy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 19 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 176 Đọc
  1. Khi tìm kiếm đơn vị siêu âm Quận 4 bạn cần chú ý đến các yếu tố như: Tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y khoa, chất lượng dịch vụ. Cụ thể, trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn phòng khám siêu âm Quận 4 tin cậy, để thực hiện siêu âm cho kết quả đúng nhất.

    [​IMG]
    [HƯỚNG DẪN] TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM QUẬN 4 TỐT
    Thực tế hiện nay, do "guồng quay" bận rộn của công việc và cuộc sống. Nên đã khiến nhiều người không có thời gian đi thăm khám - siêu âm tại các bệnh viện công vào giờ hành chính. Phương án thay thế là họ muốn tìm đến phòng khám đa khoa tư nhân để đề khám - siêu âm nhanh tiết kiệm thời gian, bảo mật. Nên dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn đúng đơn vị siêu âm quận 4 uy tín:

    [​IMG]

    ✎ Thứ nhất: Đơn vị siêu âm bạn chọn cần phải được Cơ Quan có thẩm quyền cấp giấy phép khám chữa bệnh công khai, hợp pháp và đảm bảo đủ điều kiện phục vụ khám - siêu âm - chữa bệnh.

    ✎ Thứ hai: Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm và chẩn đoán hình ảnh. Họ không chỉ đảm bảo độ chính xác trong chẩn đoán mà còn tư vấn và giải thích kết quả một cách rõ ràng, dễ hiểu cho bệnh nhân.

    ✎ Thứ ba: Một phòng khám siêu âm tốt cần được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến. Công nghệ siêu âm mới để giúp cho hình ảnh rõ nét, chi tiết và chính xác hơn. Từ đó, giúp bác sĩ dễ dàng phát hiện và chẩn đoán đúng vấn đề sức khỏe.

    ✎ Thứ tư: Quy trình khám - siêu âm từ khâu làm thủ tục, đến khâu tiến hành thăm khám - chữa bệnh cần chuyên nghiệp, nhanh chóng. Thông tin cá nhân người bệnh cần bảo mật.

    ✎ Thứ năm: Chi phí khám và siêu âm cần được công khai, minh bạch và hợp lý. Phòng khám nên tư vấn rõ ràng về chi phí trước khi tiến hành siêu âm, đảm bảo bệnh nhân không phải đối mặt với các khoản phí bất ngờ.

    ✎ Thứ sáu: Đơn vị đó cần có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính và luôn cả chủ nhật lẫn ngày lễ lớn. Cộng với sự tận tâm, nhiệt tình trong phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế cũng là yếu tố quan trọng.

    Căn cứ vào những tiêu chí trên, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được một phòng khám siêu âm tốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang lại sự an tâm cho quá trình siêu âm - khám chữa bệnh.

    [​IMG]


    VIỆT KHANG THỦ ĐỨC - PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM QUẬN 4 TIN CẬY
    Hiện Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức chính là địa chỉ y tế thực hiện khám siêu âm tin cậy tại Quận 4 mà mọi người có thể cân nhắc lựa chọn. Bởi tại đây có sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm của cán bộ nhân viên y tế trong tất cả các khâu từ tiếp đón đến khám siêu âm, cả điều trị và chăm sóc. Thêm đó, phòng khám còn được nhiều người biết đến với những thế mạnh như sau:

    [​IMG]

    Về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa
    Phòng khám siêu âm Việt Khang Thủ Đức là nơi hội tụ của các chuyên gia - y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm thực tế dày dặn. Ngoài ra, họ còn thường xuyên cử đi tu nghiệp học hỏi thêm chuyên môn công nghệ mới từ nước ngoài. Do đó, đảm bảo họ luôn làm chủ các kỹ thuật siêu âm hiện đại, tiếp cận công nghệ chữa bệnh tiên tiến. Nhằm giúp cho ra kết quả siêu âm đúng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí.

    Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa
    Một điểm mạnh khác đó là cơ sở y tế kỹ thuật - máy móc chuyên khoa tại phòng khám đều không ngừng cải tiến, nâng cấp và nhập khẩu mới từ nước ngoài - nhất là những nước có nền y khoa phát triển. Cụ thể như: máy siêu âm 4D Doppler màu… phục vụ công tác siêu âm cho hình ảnh rõ nét, chân thực. Qua đó, giúp các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng. Từ đó, có thể áp dụng đúng phương pháp điều trị hiệu quả, đúng người đúng bệnh.

    Về chất lượng dịch vụ y tế
    Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức vẫn không ngừng nỗ lực ngày càng hoàn thiện các dịch vụ y tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo người bệnh.

    Hiện tại, phòng khám đã thực hiện số hóa quy trình khám chữa bệnh, áp dụng dịch vụ đặt lịch nhằm tiết kiệm thời gian, thuận tiện. Thêm nữa, ở đây còn có chính sách bảo mật nghiêm ngặt về mọi thông tin bệnh án, tạo nên tâm lý an tâm hơn cho tất cả người bệnh.

    Ngoài ra, ở Việt Khang mở cửa từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày cuối tuần hoặc những ngày lễ, tết. Điều này, giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian đi thăm khám - siêu âm phù hợp.

    [​IMG]


    QUY TRÌNH SIÊU ÂM TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT KHANG THỦ ĐỨC ĐÚNG CHUẨN
    Là một đơn vị phòng khám siêu âm uy tín, đạt chuẩn chất lượng cao, nên tại đây áp dụng một quy trình siêu âm đúng chuẩn, nhanh chóng, an toàn, không đau với các bước tiến hành cụ thể:

    [​IMG]

    ➢ Trước khi siêu âm: Thông thường, người cần siêu âm phải nhịn ăn và kiêng uống một số loại nước tối thiểu trong 6 tiếng trước khi tiến hành siêu âm. Bác sĩ chuyên khoa cũng khử trùng sạch sẽ tay và các thiết bị hỗ trợ. Nhằm đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm không đáng có xảy ra.

    ➢ Tiến hành siêu âm: Bác sĩ đặt đầu dò lên vùng da đã bôi gel và quét theo các hướng khác nhau. Hoặc trong một số trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa đầu dò siêu âm vào các lỗ tự nhiên của cơ thể như: Siêu âm tử cung và buồng trứng qua đường âm đạo, siêu âm tiền liệt tuyến qua đường trực tràng…

    ➢ Sau khi siêu âm: Khi siêu âm xong dùng khăn sạch lau hết gel trên người bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ đọc kết quả chi tiết cho người bệnh nắm rõ và đưa ra những lời tư vấn phù hợp với tình trạng hiện tại.

    Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám siêu âm Quận 4 tin cậy, chất lượng, chi phí hợp lý, thì hãy chọn và đến ngay tại Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức ở địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức nhé! Nếu bạn cần tư vấn thông tin trước hoặc muốn được giải đáp về vấn đề chi phí, hãy gọi ngay đến Hotline: 0899.809.1150 hoặc nhấp vào bảng chat, nhanh chóng chuyên viên kinh nghiệm sẽ tư vấn bạn tường tận và miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...