63 Stravel

Mách bạn nơi bán thùng rác văn phòng uy tín số 1 thị trường Việt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Để đảm bảo cho không gian làm việc luôn được sạch sẽ thông thoáng tạo cảm hứng làm việc thì hầu hết các văn phòng đều sử dụng thùng rác. Vì thế mà các các cơ sở bán vật dụng này cũng ngày càng đa dạng. Sự đa dạng này mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ nơi nào cũng đảm bảo bán thùng rác đẹp, chất lượng và uy tín. Có thể nói, mua thùng rác văn phòng tốt và rẻ ở đâu là nỗi niềm trăn trở của không ít bộ phận lãnh đạo công ty. Đừng bỏ qua gợi ý địa chỉ bán thùng rác văn phòng uy tín số 1 thị trường Việt ngay sau đây.


    Thế mạnh thùng rác văn phòng của công ty Hành tinh Xanh
    Có thể nói, thùng rác văn phòng tương hiệu Hành Tinh Xanh được khá nhiều người ưa chuộng. Và dĩ nhiên, không thể thương hiệu có nhiều thế mạnh hơn so với các đơn vị khác:


    • Mẫu mã đa dạng: Có thể nói, mẫu mã của thùng rác văn phòng vô cùng đa dạng để người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, màu sắc cũng rất phong phú phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng khác nhau.

    • Chất liệu phong phú: Thùng rác tại Hành Tinh Xanh được làm từ khá nhiều chất liệu như nhựa, inox, bọc da,giả gỗ,mạ vàng, thép phun sơn tĩnh điện,… Tùy vào mục đích sử dụng và không gian mà người dùng có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.
    [​IMG]

    Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt


    • Thiết kế đẹp: Thùng rác văn phòng đều có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian tối đa và hợp phong thủy mang đến tài lộc cho công ty.

    • Dễ dàng vệ sinh: Do làm việc ở văn phòng việc vệ sinh là không thường xuyên nên thùng rác văn phòng thường có chất liệu đa dạng và luôn đảm bảo dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng tháo dỡ để lấy rác và lau chùi bụi bẩn.
    [​IMG]

    Dễ dàng vệ sinh và lau chùi bụi bẩn


    Hành tinh Xanh – Địa chỉ bán thùng rác văn phòng uy tín hàng đầu
    Tọa lạc tại địa chỉ 488 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán thùng rác văn phòng, thùng rác inox gia đình, thùng rác công cộng uy tín số 1 thị trường Việt được nhiều khách hàng tin tưởng. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng công ty luôn cố gắng để thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để từ đó có thể đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã, đảm bảo chất lượng, kiểu dáng hiện đại với giá thành rẻ nhất.


    [​IMG]

    Hành tinh xanh là địa chỉ bán thùng rác văn phòng uy tín số 1 hiện nay


    Bạn đang cần mua thùng rác văn phòng chất lượng làm từ chất liệu nhựa hoặc từ thùng rác inox? Đừng quên gọi ngay hotline để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...