63 Stravel

Mách bạn những cách làm hồng vùng kín tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Câu hỏi tư vấn: “Sau khi em bé thì vùng kín của em bị thâm sạm, không còn hồng như trước nữa. Vì vậy em muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho em cách làm hồng vùng kín tại nhà đơn giản, giúp em thoát khỏi tình trạng này được không ạ? bởi vì bị thâm sạm nên em rất ngại, mỗi lần chồng em muốn gần gũi em đều né tránh hết. Mong nhận được hồi đáp sớm của bác sĩ. Em cảm ơn!” (Tố Uyên – Quảng Ngãi).

    Trả lời: Xin chào Tố Uyên! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn. Vì đã tin tưởng và chọn chúng tôi làm điểm tựa vững chắc để chia sẻ tâm sự nỗi lòng thầm kín này. Với các cách làm hồng vùng kín tại nhà mà bạn muốn được tìm hiểu. Chúng tôi xin được chia sẻ cho bạn như sau:

    Cách làm hồng vùng kín tại nhà bạn có biết?


    Có nhiều nguyên nhân khiến cho vùng kín của các chị em bị thâm sạm như do bẩm sinh, do trải qua quá trình sinh nở hay quan hệ nhiều lần với tần số liên tục. Khiến cho “tiểu eva” của các chị em mất đi màu sắc hồng hào vốn có. Không chỉ bạn mà còn có rất nhiều chị em cũng đang gặp phải trường hợp này.

    [​IMG]

    Với tình trạng vùng kín bị thâm sạm ấy, bạn có thể áp dụng 1 số cách làm hồng vùng kín tại nhà bằng các nguyên liệu từ tự nhiên như: dầu oliu, dầu dừa,…

    Các bạn chỉ cần bôi 1 lượng nhỏ dầu dừa hoặc dầu oliu bên bề mặt da vùng kín, massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 rồi vệ sinh lại bằng nước cho thật sạch. Đã có thể giúp cho “công chúa nhỏ” của bạn trở nên hồng hào hơn.

    Các cách làm hồng vùng kín tại nhà vừa đơn giản lại không tốn kém này đã được 1 số chị em áp dụng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này đó là bạn cần phải duy trì liên tục trong thời gian dài, có thể là 2, 3 tháng cho đến 1 năm mới có thể nhận được hiệu quả như mong muốn.

    Vì vậy, nếu mong muốn khắc phục tình trạng “cô bé” thâm sạm 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thì bạn có thể tiến hành làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5,Q3, Tp.HCM.

    [​IMG]

    Vì sao nên chọn Laser Petit Lady Action II?

    Được chuyển giao từ công nghệ của Hoa Kỳ, công nghệ Laser Petit Lady Action II được các chuyên gia đánh giá là phương pháp làm hồng vùng kín tối tân nhất hiện nay. Và dù mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của các chị em. Điều mà không một cách làm hồng vùng kín tại nhà nào bì kịp.

    Rất nhiều chị em mong muốn “cô bé” của mình trở nên hồng hào, săn chắc hơn. Đã tìm đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tiến hành dịch vụ, bởi những ưu điểm nổi bật mà nơi đây đang sở hữu:

    - Với phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chỉ với 15 phút tiến hành dịch vụ đã có thể giúp cho “tiểu công chúa” của các chị em được trở nên hoàn hào như thuở đôi mươi.

    - Không cần phải phẫu thuật, vì vậy sẽ không ra bất cứ đau đớn hay viêm nhiễm nào. Các chị em có thể nhận được kết quả thẩm mỹ ngay tức thì, chứ không phải chờ đợi “mòn mỏi” giống như các cách làm hồng vùng kín tại nhà nữa.

    [​IMG]

    - Không chỉ khắc phục được tình trạng thâm sạm, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn có thể giúp cho “tiểu công chúa” được se khít hơn. Ngăn ngừa được nguy cơ mắc các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    - Đặc biệt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đội ngũ bác sĩ giỏi, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Các chị em sẽ chỉ cần tiến hành làm hồng vùng kín bằng 1 LIỆU TRÌNH DUY NHẤT, thay vì 2, 3 lần như những cơ sở thẩm mỹ khác.

    Ngoài những ưu điểm trên, khi tiến hành làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các chị em sẽ được hưởng giá dịch vụ vô cùng “mềm mại” với túi tiền. Lại còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá, nhằm tạo điều kiện cho các chị em đều có cơ hội làm đẹp.

    >>>>> NGUỒN: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Cách làm hồng vùng kín tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Loading...