63 Stravel

Mách bạn địa chỉ phân phối xe đẩy hành lý khách sạn cao cấp ở Bến Tre

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbikhachsan1, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bến Tre ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Thietbikhachsan1

    Thietbikhachsan1 New Member

    Sản phẩm xe đẩy hành lý khách sạn là một trợ thủ vô cùng đắc lực giúp cho việc vận chuyển đồ đạc của du khách trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn đang muốn mua xe đẩy hành lý thì hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh. Đây là một địa chỉ phân phối các sản phẩm xe đẩy hành lý chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh liên hệ với chúng tôi và đặt hàng thôi nào

    Mô tả đôi nét về xe đẩy hành lý khách sạn cao cấp

    Xe đẩy hành lý khách sạn là một trong những dụng cụ không thể thiếu tromg các khách sạn, tòa nhà, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp… giúp cho việc vận chuyển hành lý của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

    – Xuất xứ: hàng nhập khẩu

    – Màu sắc: đa dạng

    – Chất liệu: Inox cao cấp, thép không gỉ

    – Thiết kế; 2 bánh hoặc 4 bánh xe

    Hình dáng: hiện đại và sang trọng

    Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]



    Xe đẩy hành lý khách sạn có chất liệu khung bằng inox mạ vàng hoặc thép không gỉ. Xe có sàn bằng gỗ công nghiệp và thường được trải thảm đỏ tạo nên cho sản phẩm một vẻ đẹp, sang trọng khi sử dụng sản phẩm.

    – Xe đẩy hành lý chuyên dụng giành cho khách sạn thông thường sẽ có đường kính ống khung thân xe Ø51 chắc chắn, giúp sản phẩm không bị cong vênh, biến dạng khi chở đồ nặng.

    – Xe đẩy hành lý khách sạn chuyên dụng bằng inox di chuyển bằng hệ thống 4 bánh hoặc 2 bánh xe chắc chắn bọc cao su không gây tiếng ồn khi di chuyển

    Ứng dụng

    Xe đẩy hành lý khách sạn chuyên dụng chở hàng hóa, hành lý rất thích hợp dùng trong các toà nhà, khách sạn, nhà khách, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân bay…

    Một số điều cần lưu ý khi sử dụng xe đẩy hành lý khách sạn

    Để xe đẩy hành lý có tuổi thọ lâu dài, luôn bền đẹp như mới thì trong quá trình sử dụng bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

    Nên sử dụng xe với tốc độ vừa phải: Khi sử dụng xe đẩy hành lý hãy bắt đầu với tốc độ chậm. Sau đó tăng tốc từ từ. Chỉ nên di chuyển xe bằng vận tốc của một người đi bộ bình thường.

    Thật chú ý khi xếp hàng hóa lên xe: Vì mỗi loại xe sẽ có những giới hạn về trọng tải khác nhau. Chính vì vậy, bạn không nên chở quá nhiều hàng lên xe. Vượt quá cân nặng đó sẽ làm cho cấu trúc mặt sàn và bánh xe bị phá. Điều này khiến xe mau chóng bị hư hỏng.

    Chú ý đến phanh xe: Hãy kiểm tra ở bánh xe có phanh hay không trước khi sử dụng. Bởi nhiều thiết kế phanh xe chỉ cần tác động nhỏ của chân người lái là có thể kiểm soát được vận tốc xe. Tuyệt đối không dùng vật nặng gõ, đập vào má phanh có thể gây trật gá lắp phanh. Nhấn phah khi dừng, đỗ xe đẩy ở những nơi có địa thế dốc.

    Vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ: Hãy vệ sinh xe đẩy thường xuyên để tuổi thọ của xe được cao lên. Giúp xe hoạt động ổn định và bền bỉ. Tránh bị các vật cản, rác bẩn nhỏ bám vào làm bánh xe và các chi tiết bị kẹt trong khi vận chuyển.

    [​IMG]



    Nên mụa xe đẩy hành lý khách sạn ở đâu?

    Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán xe đẩy hành lý khách sạn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay bất kỳ địa chỉ nào trên toàn quốc thì công ty CP TM và DV Hành Tinh Xanh sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hành Tinh Xanh chính là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại xe đẩy hành lý được nhập khẩu chính hãng đến tận tay khách hàng. Vây nên giá cả rất cạnh tranh và chất lượng vô cùng đảm bảo.

    Quý khách đặt hàng thì hãy nhanh liên hệ đến hotline 0912 026 829 để được tư vấn và báo giá nhé.

    >- Các mẫu xe làm phòng HOT nhất hiện nay <<<
     

Chia sẻ trang này

Loading...