63 Stravel

Mách bạn cách sắp xếp kệ báo gỗ vừa ngăn nắp vừa đảm bảo thẩm mỹ cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Nhiệm vụ của một chiếc kệ báo gỗ không đơn thuần chỉ là nơi lưu trữ những cuốn sách mà còn là vật trang trí cho tiền sảnh khách sạn. Do đó, sau khi sở hữu một chiếc kệ ưng ý, điều bạn nên chú ý là cách trang trí kệ sách để vừa đảm bảo yếu tố công năng, vừa dễ nhìn, đẹp mắt và phù hợp với không gian sống của gia đình bạn. Sau đây là một số chú ý giúp bạn sắp xếp sách báo trên chiếc kệ chuyên nghiệp nhất.

    Sự đơn giản là yếu tố đề cao hàng đầu

    Hiện nay, xu hướng trang trí nội thất đơn giản đang dần lên ngôi và kệ sách cũng không nằm ngoài số đó. Chính vì thế bạn có thể chọn những mẫu kệ sách báo tạp chí đơn giản dành cho khách sạn. Những chiếc kệ này sẽ phù hợp với hầu hết thiết kế nội thất của các khách sạn.

    Nếu có ý định sử dụng các loại vật dụng trang trí, bạn nên sử dụng những món đồ nhỏ, có sự hài hòa với tone màu kệ sách. Bạn cũng nên dành thời gian để sắp xếp lại giá sách để đảm bảo được sự gọn gàng.

    [​IMG]

    Chọn cách sắp xếp hợp lý

    Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều ý tưởng sắp xếp giá sách khác nhau. Một trong số đó là xếp chồng sách lên nhau theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc.

    Ngoài ra, một cách sắp xếp thông minh khác chính là tạo nên sự đối xứng mang tính độc đáo. Bạn có thể dùng một vật trang trí nhỏ để ngăn giữa các kệ. Chắc chắn sự thay đổi nhỏ này sẽ khiến giá sách trở nên hiện đại, gọn gàng và dễ nhìn hơn rất nhiều.

    Tuy nhiên hầu hết những kệ báo khách sạn thường có kích thước nhỏ. Đồng thời cũng đc chia ngăn giúp cho việc sắp xếp sách báo, tạp chí được dễ dàng hơn. Chính vì thế bạn hãy tuân theo thiết kế của giá sách để có được sự gọn gàng và chuyên nghiệp nhất.

    Xem thêm: xe làm buồng

    Bài trí sách có tính tổ chức

    Để khách hàng có thể tìm kiếm và chọn lựa sách khi đọc dễ dàng khi sắp xếp giá sách bạn nên phân chia sách theo từng chủ đề khác nhau như văn học, khoa học, tiểu thuyết….

    Không chỉ với riêng giá sách mà với mọi món đồ nội thất khác, nếu bạn biết cách chọn mua và bài trí cho phòng khách gia đình hay nơi làm việc, chúng đều mang nhiều mang đến rất nhiều ý nghĩa. Chính vì thế trước khi chọn vị trí lắp đặt hãy quan sát vị trí để đặt.

    [​IMG]

    Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây, các bạn đã hiểu rõ hơn về giá sách gỗ. Nếu bạn chưa biết tìm mua dòng sản phẩm này ở đâu uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Hãy để công ty Hành Tinh Xanh – tổng kho cung cấp thiết bị khách sạn lớn nhất hiện nay mang đến cho bạn sự lựa chọn hấp dẫn hàng đầu. Mọi thông tin chi tiết xin các bạn vui lòng liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện
     

Chia sẻ trang này

Loading...