63 Stravel

Mách bạn: Cách săn vé máy bay đi Huế chỉ từ 49k

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO1, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. CTVADDO1

    CTVADDO1 Guest

    Booking.com

    Bạn muốn du lịch Huế – địa danh mộng mơ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình, cùng con người hiền hòa, đôn hậu? Hãy để bestprice.vn mách bạn cách săn vé máy bay đi Huế chỉ từ 49k tại bài viết này.

    Đặt vé máy bay đi Huế càng sớm càng rẻ – Săn vé máy bay đi Huế


    Kinh nghiệm khi mua vé máy bay chính là mua càng sớm thì giá càng rẻ. Hiểu đơn giản là bạn đặt vé càng xa ngày bay thì giá càng thấp. Ngược lại, nếu book vé sát ngày thì giá sẽ cao. Do số lượng chỗ trên chuyến bay lúc này đã gần hết rồi.

    [​IMG]
    Giá vé máy bay Hà Nội đi Huế tháng 1

    Chẳng hạn bạn đang muốn bay đi Huế từ Hà Nội vào tháng 1. Và bây giờ đang là tháng 10, thì giá vé ở thời điểm kiếm tra chỉ dao động khoảng 49.000vnđ/người/chặng (chưa bao gồm thuế, phí).

    [​IMG]
    Giá vé máy bay Hà Nội đi Huế tháng 11

    Còn nếu như bạn đi ngay trong tháng 11 thì mức giá vé thấp nhất là từ 99.000vnđ/người/chặng (chưa thuế phí).

    Từ đây, bạn có thể thấy, thời điểm thích hợp nhất để săn vé máy bay giá rẻ đi Huế là khoảng 3 tháng trước ngày bay. Lúc này bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về chuyến bay, thời gian bay cũng như giá vé.

    Lựa chọn thời gian thích hợp – Cách săn vé máy bay đi Huế


    Mùa du lịch cao điểm ở Huế chính là lúc giá vé máy bay đi Huế đạt mức cao nhất. Bởi nhu cầu lúc này của du khách cực kỳ lớn. Khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 9 được biết tới là lúc thích hợp nhất để đi Huế. Lúc này thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho hoạt động tham quan, du lịch.

    Đặc biệt, dịp Festival Huế hoành tráng được tổ chức cứ mỗi 2 năm 1 lần vào thời gian 26/4 – 2/5. Điều này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách cả trong và ngoài nước.

    Nếu bạn muốn khám phá xứ Huế trong giai đoạn trên thì hãy có kế hoạch sớm và mua vé máy bay trước từ 3 – 4 tháng để chắc chắn có vé và giá cả cũng phải chăng.

    Còn các giai đoạn khác là mùa mưa bão và mùa đông lạnh ở Huế. Đó cũng là lúc du lịch Huế bước vào mùa thấp điểm. Lượng khách giảm hẳn nên giá vé đi Huế cũng rẻ nhất trong năm. Nếu bạn chắc chắn muốn đi Huế trong mùa thấp điểm thì phải xem thời tiết chắc chắn trước khi book vé. Đặc biệt tránh chuyến đi không được trọn vẹn nhé.

    Ngoài ra, khung giờ khởi hành của chuyến bay cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới giá vé. Các chuyến bay cất cánh lúc sáng sớm và đêm muộn sẽ có mức giá vé “mềm” hơn những thời điểm khác trong ngày.

    Cách săn vé máy bay đi Huế giá rẻ chỉ từ 49k tại BestPrice


    Bạn đang băn khoăn nên đặt vé máy bay đi Huế giá rẻ ở đâu uy tín? Vậy hãy đến ngay Công ty du lịch BestPrice. BestPrice tự hào là tổng đại lý cấp 1 của các hãng nội địa và quốc tế. Đơn vị cam kết luôn có vé máy bay giá rẻ, đặt giữ chỗ trực tuyến nhanh chóng. Cùng với đó là dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

    Tại BestPrice, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Huế thật dễ dàng chỉ với vài cú click chuột.

    Các bước đặt vé – Cách săn vé máy bay đi Huế


    Bước 1: Bạn truy cập website bestprice.vn, điền thông tin về chặng bay đi Huế, chọn “Tìm vé giá rẻ” rồi bấm “Tìm ngay”.

    [​IMG]
    Giao diện đặt vé máy bay tại bestprice.vn

    Bước 2: Hệ thống sẽ trả lại kết quả tìm kiếm của bước 1 là bảng giá vé máy bay đi Huế rẻ nhất của các ngày trong tháng. Bạn sẽ so sánh mức giá để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    [​IMG]
    Bảng vé máy bay đi Huế giá rẻ trong tháng

    Bước 3: Khi đã chọn được ngày bay với giá vé phù hợp, bạn nhấp chuột vào ô “Tôi muốn mua vé này”. Khi đó bạn sẽ xem được chi tiết giá vé cùng các điều kiện vé. Để mua vé, bạn chỉ cần thao tác tiếp các bước còn lại trên website của BestPrice.

    Như vậy, bạn đã thành công sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Huế. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể truy cập ngay chức năng săn vé máy bay giá rẻ đi Huế tại: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/di-hue

    Nếu lần đầu mua vé online và chưa thạo các bước đặt vé như trên thì bạn đừng ngần ngại gọi ngay tới số hotline 1900 6505 để đội ngũ chuyên viên của BestPrice hỗ trợ nhanh nhất nhé. Bên cạnh đó, BestPrice vẫn dành tặng ưu đãi miễn phí cho khách hàng. Cụ thể là giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay cho mỗi khách hàng đặt vé. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

    Trên đây là tổng hợp các cách săn vé máy bay đi Huế chỉ từ 49k mà bạn nên lưu lại để tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho chuyến vi vu xứ Huế sắp tới.

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...