63 Stravel

Mách bạn cách lựa chọn áo khoác trung niên chuẩn và phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Với những đấng mày râu ở độ tuổi trung niên, họ thường cố định được "phong cách thời trang" cho riêng mình để có thể mặc mỗi khi đi làm hay đi chơi, đi ăn tiệc, gặp đối tác. Vào những ngày đông lạnh, chắc chắn nhiều người vẫn suy nghĩ xem nên chọn áo khoác trung niên như thế nào cho sao phù hợp nhất với mình. Chính vì thế, hôm nay hãy cùng VManly tìm hiểu một số cách chọn áo khoác dành cho người trung niên cực chuẩn, giúp bạn tìm được mẫu áo đẹp và phù hợp với mình nhất.

    Nên chọn áo khoác nam cho người trung tuổi như thế nào?
    Vào những ngày đông tại miền Bắc với đặc điểm thời tiết lạnh và nhiệt độ giảm sâu, việc sở hữu áo khoác để chống rét cũng như giúp bạn có thể nổi bật với bộ Outfit của mình vô cùng quan trọng. Tùy vào đối tượng, bạn có thể chọn được mẫu áo khoác khác nhau tùy vào kiểu dáng cũng như chất liệu. Với những người trung niên đã có tuổi, họ không quá quan trọng việc mẫu áo phải đẹp hay cầu kì bởi họ đã có định hình riêng thời trang cho mình cũng như họ quan tâm chủ yếu về chất liệu áo có đủ ấm để giúp họ sưởi ấm vào những ngày đông hay không.

    Chính vì thế, hãy cùng VManly tìm hiểu hai yếu tố về chất liệu và vóc dáng người để chọn được mẫu áo khoác chuẩn và phù hợp. Cụ thể như sau:

    Chất liệu của áo khoác dành cho người trung niên
    [​IMG]
    Đối với những người trung niên, họ thường quan tâm đến hai chất liệu áo như:

    - Áo khoác kaki: Đây là áo khoác có chất liệu dày vừa phải, phù hợp mặc vào thời tiết lạnh của thu- đông. Bởi chất liệu của kaki không quá dày và không thật sự đủ ấm khi trời trở lạnh nên bạn mặc cùng một số phụ kiện như khăn choàng, bao tay…để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể nhé.

    - Áo khoác dạng phao: Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người trung niên bởi họ thường quan tâm rằng chiếc áo có đủ ấm khi đông về hay không. Áo khoác phao hiện nay không còn thiết kế theo cách dày cộm, thay vào đó là những chiếc áo được thiết kế vô cùng trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc cho người mặc. Chất liệu bên trong áo khoác phao thường được lót lông cừu để tăng hiệu quả giữ ấm cho cơ thể tốt nhất.

    Ngoài ra, nếu như bạn muốn mình được trẻ và thời trang hơn khi đi chơi, dự tiệc thì bạn có thể chọn thêm mẫu áo măng tô hoặc áo Vest,... sẽ giúp bạn được trẻ lại cũng như có cho mình một giao diện đẹp nhất nếu như bạn muốn sở hữu một Outfit nổi bật.

    Lựa chọn áo khoác cho người trung niên qua vóc dáng người
    Mỗi người sẽ có một vóc dáng khác nhau, chính vì thế khi đi chọn Quần áo vô cùng khó khăn và không phải dễ dàng. Chính vì thế để chọn được mẫu áo khoác phù hợp, bạn cần thấu hiểu chính mình để chọn được áo khoác mà mình thích nhất. Bạn có thể chọn mẫu áo khoác cho người trung niên qua những dáng vóc:

    [​IMG]

    - Những người có dáng gầy: Đối với những người có thân hình hơi gầy, bạn lưu ý không nên chọn áo khoác quá rộng bởi bạn sẽ trở nên lọt thỏm và trông buồn cười. Bạn có thể chọn những loại áo có form đứng để đem đến cảm giác đầy đặn hơn nhé.

    - Những người có "bụng bia": Đến độ tuổi trung niên, thường một số người lại có chiếc "bụng bia" nên nhiều khui họ tự ti và không biết chọn áo khoác như thế nào. Bạn hãy chọn bhững chiếc áo khoác màu đơn sắc bởi nó sẽ giúp người mặc trông gọn gàng hơn. Hãy chọn mẫu áo khiến bạn cảm thấy thoải mái và đảm bảo ấm áp vào ngày đông. Bạn có thể lựa chọn màu sắc như màu xám, đen. Hay mẫu áo khoác dáng dài sẽ che đi phần bụng dư mỡ của các bậc trung niên.

    - Với người có dáng người thấp: Đối với những quý ông có dáng thấp và chiều cao cân đối, bạn nên chọn những chiếc áo khoác mùa đông có bo gấu như kaki, nỉ,.. Bởi chúng sẽ giúp cơ thể bạn trở nên cân xứng hơn rất nhiều.

    Với những chia sẻ trên, VManly mong rằng đã giúp bạn có những thông tin cũng như cách chọn áo khoác trung niên đẹp và phù hợp với mình nhé.

    >>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa cửa hàng áo khoác nam, shop áo vest nam, quần jean nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...