63 Stravel

Mách bạn cách đi Sapa lần đầu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có thời gian rảnh rỗi, bạn muốn đi Sapa du lịch nhưng không biết làm thế nào để lên sapa, sử dụng phương tiện gì, ăn uống ngủ nghỉ ở đâu ? Đừng lo, mách nhỏ bạn một vài tips để có chuyến đi du hí đáng nhớ nhé !
    1. Phương tiện vận chuyển

    Chắc chắn phương tiện vận chuyển là không thể thiếu được trong hành trình chinh phục xứ sở sương mù rồi. Với cung đường dài, lựa chọn tuyệt vời nhất bạn nên chọn những dòng xe du lịch êm ái để tiếp sức cho chặng đường dài. Hiện nay có nhiều nhà xe khai thác tuyến sapa như Sapa Express, Interbusline Sapa, Green Bus, Goodmorning Sapa..Nếu bạn có thể chi trả cao hơn có thể chọn xe 9 chỗ Limosine đưa đón tận nơi Hà Nội- Sapa & ngược lại.

    [​IMG]
    Xe giường nằm cũng được khách ưu tiên hàng đầu
    [​IMG]
    Chuyên cơ mặt đất Limosine


    2. Ăn gì, ngủ đâu?
    Vậy là đã xong phương tiện vận chuyển, tiếp theo là ăn uống & ngủ nghỉ. Lên sapa cách tốt nhất bạn nên đặt phòng trước nếu bạn có kế hoạch từ trước để tránh tình trạng full phòng vì số lượng khác h sạn Sapa không nhiều, nếu bạn đi vào mùa cao điểm hay xảy ra tình trạng over phòng. Bạn có thể đặt phòng trên Booking.com, Agoda.com… có đủ loại hạng phòng giá cả phù hợp bạn mong muốn. Nếu bạn muốn rẻ hơn, bạn có thể liên hệ với nhà dân tại sapa trong các bản Tả Van.. kết hợp ăn uống tại nhà dân sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí không đáng có. Điều đặc biệt bạn có thể khám phá cuộc sống của người dân nơi đây. Món ăn sapa cũng khá đa dạng và độc đáo, cá suối, rau củ sapa hay đơn giản là những món nướng được xiên sẵn khá hấp dẫn du khách. Có điều kiện hơn bạn có thể ăn tại các nhà hàng gần trung tâm sapa, chi phí đắt hơn bù lại bạn có bữa ăn rất đáng giá tiền đó.

    [​IMG]
    Nên đăt phòng sớm trên các web uy tín như Booking.com
    3. Đi đâu chơi?

    Sapa hấp dẫn với nhiều cảnh đẹp, mây phủ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Đến sapa, nếu bạn không thích đi xa vào các bản Tả Van hay Tả Phìn, bạn có thể thăm Bản Cát Cát của người H’Mông, Núi Hàm Rồng, Nhà thờ đá, Thác bạc, Thác Tình yêu, Đỉnh Fansipan. Một vài điểm bạn có thể đi bộ vì khá gần trung tâm, các điểm xa bạn có thể thuê xe máy hoặc xe điện tại Nhà thờ Đá.

    [​IMG]
    Khung cảnh tuyệt đẹp bản Cát Cát của người H'Mông
    [​IMG]
    Săn mây đỉnh Fansipan

    4. Mua gì về làm quà
    Rau là món ăn không thể không nhắc tới khi du lịch Sapa, bạn có thể mua Cải Mèo, Ngọn Susu. Vào mùa đào, mùa mận bạn có thể mua mang về làm quà. Mắc cọp cũng ngon đúng điệu Sapa giòn, thơm và rất ngon. Nếu không ngại chi trả cao bạn có thể mua Lợn Bản hay thịt Trâu Gác Bếp mang về làm quà cho người thân bạn bè, chắc chắn mọi người sẽ thích mê.

    [​IMG]
    Mắc cọp Sapa có vị thơm, giòn, hơi chua nhưng không chát
    [​IMG]
    Đào Sapa

    5. Nên đi mấy ngày là hợp lý
    Với Sapa, bạn có thể đi 3 ngày là vô cùng hợp lý, dường như bạn có thể thăm gần hết các điểm nổi tiếng trên Sapa. Tuy nhiên nếu những gợi ý trên bạn vẫn bối rối chưa dám thực hiện, hãy để cho Sinhcafe sắp xếp theo tour Sapa 3 ngày 2 đêm trọn gói từ A > Z chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúc bạn sớm có chuyến đi ý nghĩa!
     

Chia sẻ trang này

Loading...