63 Stravel

Mách bạn cách đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh hợp lý

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi dotuandat, 17 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 664 Đọc
  1. dotuandat

    dotuandat New Member

    Vui say tận hưởng trọn vẹn mùa hè rực rỡ đồng thời giúp du khách có thể bỏ qua nỗi ám ảnh “vé giờ chót” với chi phí quá cao, hãng hàng không Bamboo Airways đem tới phiếu quà tặng cực ưu đãi với chương trình đồng giá chỉ từ 1,000,000 đồng/lượt bay đã bao gồm thuế, phí.

    Tp. Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất nhì cả nước nên việc đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh không phải là chuyện quá khó khăn như trước. Nhờ mang khí hậu tương đồng không mưa nhiều, không nắng gắt quanh năm nên du khách có thể đến Hồ Chí Minh du lịch vào bất cứ mùa nào, thời gian nào mà mình muốn.

    Trong bài viết dưới đây, Bamboo Airways sẽ mách bạn cách đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh hợp lý nhất. Mời các bạn cùng tham khảo!

    Trước hết, nếu có ý định đến thăm thú thành phố sôi động này, bạn có thể thoải mái lên kế hoặc ăn chơi bất mọi nơi, mọi lúc. Tuy nhiên, hãy lên kế hoạch sớm ít nhất là từ 1 - 2 tháng để có thể đặt mua được vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá tốt.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh từ hãng Bamboo Airways​

    Để lên lịch trình trọn gói cho chuyến vi vu của mình, bạn có thể chọn combo du lịch - vé máy bay và nghỉ dưỡng tại các khu du lịch, resort thuộc tập đoàn FLC. Rất nhiều lựa chọn về chuyến bay và nơi lưu trú với mức giá vô cùng ưu đãi sẽ giúp bạn lên kế hoạch tốt nhất cho cho chuyến khám phá thành phố không ngủ này.

    Càng tuyệt vời hơn, khi hiện nay chỉ với vài thao tác đơn giản tại trang web trực tuyến là bạn đã có thể nhận được thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn do hãng cung cấp.

    Trong các mùa lễ lớn như du lịch Tết Dương lịch thì Sài Gòn cũng không hẳn là tâm điểm vì người dân thành phố sẽ có xu hướng đến các thành phố biển hoặc cao nguyên để nghỉ dưỡng nên nếu từ nơi xa đến thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đó là chưa kể thời gian này thành phố còn vắng hơn, đường xá thông thoáng cho bạn trải nghiệm một Sài Gòn thật khác.

    Tuy nhiên vào dịp đầu năm mới thì vé máy bay Tết đến Tp. Hồ Chí Minh lại khá cao do nhiều người từ các vùng miền về quê ăn tết quay trở lại Sài Gòn làm việc. Vậy nên, nếu có nhu cầu vào thời gian này thì lời khuyên vẫn là mua vé từ sớm, canh các đợt tung vé từ khoảng tháng 10, tháng 1 để sớm chọn được lịch trình phù hợp nhất.

    Hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways có triển khai nhiều chương trình ưu đãi theo mỗi tuần, mỗi tháng. Đây chính là trợ thủ đắc lực giúp cho công cuộc săn vé máy bay đi Hồ Chí Minh của bạn được thực hiện tốt hơn. Kết hợp với công nghệ vượt trội mang đến một ứng dụng đơn giản, chính sách giá trung thực - giá hiển thị là giá bạn phải trả, bạn có thể nhanh chóng đặt vé máy bay đi Sài Gòn chỉ trong 60 giây tại trang web:(link)

    Hãy nhanh tay đặt mua Combo du lịch với Gift Voucher trong chương trình đồng giá “Bay cực xa, Thả ga giá tốt” dịp hè này cùng Bamboo Airways tại (link) để trải nghiệm những chuyến bay chất lượng, đẳng cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi bạn nhé!

    Mọi thông tin chi tiết về cách đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá tốt, quý khách có thể liên hệ đến tổng đài 1900 1166. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của hãng Bamboo Airways sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình cho quý khách!
     

Chia sẻ trang này

Loading...