63 Stravel

Mách Bạn Cách Chọn Mua Thắt Lưng Da Cá Sấu Đẹp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bigrubi218, 2 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Yên Bái ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 680 Đọc
  1. bigrubi218

    bigrubi218 New Member

    dây lưng da cá sấu hay dây nịt cá sấu xịn của Bigrubi đều được làm bằng chất liệu da cá sấu nhập cảng với sự đa dạng về kiểu dáng từ dây cá sấu nguyên con đến những mẫu thiết kế gù, đuôi, chân, lưng, bụng,… Mặt khóa được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống hoen, ố, gỉ và luôn sáng đẹp giúp người dùng tự tin khẳng đinh đẳng cấp của mình.

    thắt lưng da cá sấu luôn là phụ kiện đề đạt sự lịch duyệt và đẳng cấp của phái mạnh. Hiểu được điều đó, Bigrubi đã tạo ra rất nhiều những mẫu thắt lưng da nam không chỉ hoàn hảo về mẫu mã mà còn bảo đảm chất lượng cao!




    [​IMG]



    Dây thắt lưng da cá sấu từ lâu đã được xem là một tặng phẩm cao cấp, một thứ hàng hoá xa xỉ tạo nên sự sang, quý phái cho người sử dụng.

    Bạn đang muốn mua dây lưng da cá sấu, nhưng chưa biết nên mua loại nào, giá cả ra sao và làm sao cho ăn nhập. Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt và lựa chọn cho mình một sợi dây thắt lưng da cá sấu ăn nhập cho mình nhất.

    Những khách hàng thực sự quí phái và nổi bật đã chọn những sản phẩm hiếm hơn, đẹp hơn và có giá trị cao hơn từ da cá sấu. tiêu biểu ở đây là dây lưng da cá sấu nguyên con. Có một vẻ đẹp toàn diện thực sự hiếm có trên thân cá sấu. Một con cá sấu chỉ làm được từ 1-2 sợi dây như vậy và giá cả của nó cao gần gấp đôi so với dây lưng cá sấu thường ngày.

    Tất cả các dây lưng cá sấu thường được làm thủ công nên giữ nguyên được độ bóng mượt của lớp da nguyên thủy đảm bảo được tính thời trang, độ bên cũng như sự tiện lợi. Hơn nữa người sở hữu chiếc thắt lưng cá sấu là người sung túc, nó biểu đạt đẳng cấp cho phái mạnh , tạo phong cách lịch lãm và sung túc lịch sự , đặc biệt lôi cuốn người khác phái.

    Tùy theo từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng hiệp với bản thân và tình cảnh để chọn lựa đúng những màu sắc, chiếc thắt lưng da nam sẽ hạp với những bộ y phục của bạn để làm nổi lên tính cách và sự lịch thiệp của mình.

    1. Đặc điểm nổi trội

    Dây dây lưng da cá sấu nguyên con có hình trạng từ trên cổ xuống dưới đuôi, bắt đầu từ gù (nếu dây ngắn thì không có) chạy xuống 2 hàng gai lưng và kết thúc tại phần vây đuôi. Trong đó, dây lưng cá sấu thường nhật thì đầu 20cm và đuôi 30cm là 2 phần nối lắp ráp có thể từ nhiều bộ phận trên cá sấu như bụng, hông,..

    thắt lưng da cá sấu thường nhật sẽ có 2 điểm nối cách đầu khoảng 20cm và cách đuôi khoảng 30cm. Khi quan sát ở 2 điểm như vậy ta sẽ nhận thấy được ngay sự khác biệt bởi sự không hài hoà về vân hoặc gân, tạo nên sự đứt đoạn ở đấy cho dù kỹ thuật nối có giỏi đến cỡ nào. Còn thắt lưng da cá sấu nối thì vân rất hài hoà, liên tục.


    dây lưng cá sấu nguyên con có 1 loại để đuôi vẫn đang còn vảy, điều này khiến nó chẳng thể đút vừa qua khe của khoá lăn hoặc khoá tỳ. Chính bởi thế buộc nhà sản xuất phải dùng khoá kim thay thế. Ưu điểm của dây lưng này là có vân rất đẹp, nhưng phần khoá kim có đục lỗ làm cho sợi dây dễ hư hơn tại chỗ lỗ đục.

    2. Phân loại

    thắt lưng cá sấu da bụng: Dạng dây lưng này thường được những người rất thông hiểu đồ da cá sấu xài. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứng cáp của phần gai nổi kia. Và vì sự tiện dụng: da bụng thì luồn qua đai dễ và nằm hay ngồi không bị vướng hoặc đau.

    thắt lưng da cá sấu gai lưng: Dạng này thường được sử dụng nhất vì nó vừa nổi gai lưng cá sấu lên, vừa không quá cộm khi cho qua đai quần. hợp cho cả thanh niên và luống tuổi

    thắt lưng da cá sấu gai đuôi: Cùng với phần gai lưng, đây là dạng thắt lưng cá sấu phổ quát nhất bởi vẻ ngoài sừng sổ, đúng bản chất của cá sấu. Nếu bạn muốn làm nổi bật cho mọi người thấy, thì đây là một phong cách cá tính và trẻ trung, rất hợp với bạn. Nhưng đai quần của bạn cũng nên lớn một xíu để có thể lọt vừa phần gai to.

    Với dây lưng da cá sấu bạn có khả năng kết hợp thêm với ví da cá sấu , giầy da cá sấu hay các phụ kiện khác bằng da cá sấu. Điều đó sẽ nổi lên cho đàn ông thêm no ấm lịch sự , phong cách và mạnh mẽ hơn! Chúc bạn thành công .
     

Chia sẻ trang này

Loading...