63 Stravel

Mách bạn bí quyết thiết kế showroom áo cưới ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 10 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      107 Dân Chủ, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    với các cặp đôi, ngày cưới là ngày trọng đại nhất của cuộc đời họ. Đó cũng là ngày cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy nhất. Chính vì vậy, mọi người thường có xu hướng tìm đến những showroom áo cưới đẹp, cao cấp để thử và lựa chọn mẫu váy cưới yêu thích cho mình. Bên cạnh chất lượng của các mẫu váy cưới, thiết kế showroom áo cưới cũng nên được chú trọng đến. Bởi nếu có được không gian đẹp và đẳng cấp sẽ càng giúp để lại ấn tượng mạnh cho khách hơn.

    Thiết kế showroom áo cưới

    Thiết kế nội thất showroom áo cưới mang phong cách riêng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa các showroom áo cưới khác nhau. Nó góp phần tạo nên đẳng cấp của một showroom cửa hàng, đồng thời việc thiết kế nội thất nổi bật cũng góp phần tạo tính thiện cảm với khách . Chính do đấy , người kiến trúc sư phải thiết kế showroom áo cưới cần phải bảo đảm được 2 mục tiêu chính:Đảm bảo được tất cả các mẫu váy cưới trong cửa hàng được trưng bày một phương pháp cao cấp , đẹp mắt và có tính nghệ thuật.

    Khu vực thử váy được thiết kế phải đảm bảo tính khoa học, tiện lợi, có gắn gương lớn xung quanh giúp cô dâu và chú rể hoàn toàn có thể thấy mình từ nhiều hướng khi mặc áo cưới đồng thời tạo nên sự nổi bật, lộng lẫy của cô dâu.

    Ngoài 2 yếu tố chính phía trên, việc lựa chọn và bố trí các kệ, giá, tủ đựng váy cưới hay bàn ghế cũng phải đặt ở những vị trí phù hợp , thuận lợi cho việc kê, để đồ và ngồi nghỉ ngơi, chờ và thay đồ.

    Việc sắp đặt , sắp xếp các trang thiết bị, các mẫu váy cưới cũng tạo nên những nét riêng cho các showroom áo cưới. Một lưu ý chẳng thể thiếu trong việc sắp xếp vị trí nội thất tại các showroom áo cưới ấy là cần phải được sắp đặt gọn gàng, không lộn xộn tránh tình trạng khách hàng bị rối mắt, không nên đặt các mẫu váy cưới ở những khu vực tối làm giảm bớt vẻ sang trọng cũng như việc thu hút khách

    Lựa chọn màu sắc phù hợp đối với từng showroom

    Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho showroom để phù hợp đối với mẫu thiết kế là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó tạo nên nét đẹp của những bộ váy cưới, cũng từ đó mà thu hút khách hàng hơn. Từ đó kích thích sự hưng phấn, cảm xúc dâng trào, dễ mua hàng tại showroom nhà mình hơn.

    Màu sắc chủ đạo của váy cưới rất nhiều là màu trắng tinh khôi nên để tạo nên điểm nhấn nhằm tạo lên điểm nổi bật đồng thời toát lên vẻ cao cấp nhưng nhẹ nhàng, bay bổng bạn cũng có thể lựa chọn những màu như hồng phấn, vàng chanh, trắng ngà,… làm gam màu chủ đạo của showroom áo cưới nhà mình. Không chỉ có vậy , bạn cũng có thể lựa chọn hoặc phối hợp đối với một số gam màu bắt mắt, phù hợp với tuổi + mệnh của mình để công việc buôn bán làm ăn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Phân bố dàn đèn

    Ánh sáng đèn chiếu là một trong những phần vô cùng quan trọng không thể thiếu tại các showroom áo cưới bởi nó không chỉ giúp showroom trở nên sang trọng hơn mà tại đây, các cô dâu luôn cảm thấy mình thật lộng lẫy, xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cưới.

    thường xuyên thì các showroom áo cưới thường lựa chọn ánh vàng nhạt hoặc trắng xanh để để tôn lên không gian nội thất cửa hàng lại tạo không gian cho người xem có cảm giác sang trọng, thanh lịch và đầm ấm .

    Thiết kế được một không gian nội thất hợp lý và độc đáo là câu chuyện rất cần thiết góp phần mang lại sự thành công cho 1 showroom áo cưới. Tiết kiệm được tối đa thời gian so với việc chủ đầu tư tự tìm hiểu và tự lên kế hoạch thiết kế. Thiết kế không gian nội thất hợp lý và độc đáo là vấn đề quan trọng góp phần mang lại thành công cho 1 showroom.

    >>>Xem thêm dịch vụ thiết kế thi công showroom trọn gói TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Loading...