63 Stravel

Mách bạn 5 tips thiết kế nhà hàng thu hút thực khách hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Lựa chọn thẩm mỹ cho doanh nghiệp của bạn có thể khiến bạn choáng ngợp - có rất nhiều ý tưởng thiết kế và trang trí nhà hàng trên thị trường! Để giúp bạn thu hẹp các tùy chọn của mình, chúng tôi đã biên soạn danh sách 5 ý tưởng thiết kế cho nhà hàng cùng với các mẹo để giúp bạn quyết định xem hình thức nào phù hợp với thực đơn, vị trí và khách hàng mục tiêu của bạn.

    Ý tưởng thiết kế và trang trí nhà hàng đẹp ấn tượng

    1. Trang trí nhà hàng bắt mắt cùng Typhographic

    Khi được kết hợp tốt, lấy Typhographic làm trang trí luôn là một điểm nhấn. Đồ họa đậm, chữ cái, sơ đồ và biểu đồ đều là những cách thú vị (và nhiều thông tin) để thêm loại vào sơ đồ thiết kế của bạn. Các bảng hiệu neon kiểu cũ hiện nay cũng đang là một hit lớn - hãy thử làm một bảng hiệu tùy chỉnh với một trích dẫn hoặc cụm từ phản ánh sự rung cảm của nhà hàng của bạn.

    2. Mang không gian xanh vào nhà hàng

    Cây cảnh trong nhà đang có thời điểm ngay bây giờ, vì vậy hãy trang trí không gian nhà hàng của bạn với nhiều cây xanh. Cây không chỉ có tác dụng làm đẹp, thư giãn mà còn giúp thanh lọc không khí. Chúng cũng tạo kết nối thị giác cho khách về độ tươi ngon của các nguyên liệu của bạn.

    3. Tạo không gian mở cho nhà hàng

    Hãy biến nhà bếp trở thành một phần của phong cách trang trí, đặc biệt nếu bạn có một điểm nhấn độc đáo, chẳng hạn như lò nướng đốt củi để làm bánh pizza. Nếu không thể mở cửa nhà bếp, hãy xem xét một “hầm” rượu lộ thiên, hầm rượu whisky hoặc thứ gì đó khác để khách có cái nhìn thoáng qua về BOH. Mời mọi người đến gần sản phẩm của bạn khiến họ nói chuyện và càng tìm hiểu nhiều, họ càng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn.

    4. Xu hướng thiết kế nhà hàng tối giản và hiện đại

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách decor nhà hàng ấn tượng hiện nay, hãy chọn một cái nhìn tối giản; hãy nghĩ đến những đường nét sạch sẽ, vật liệu tự nhiên và cách phối màu đơn giản. Hãy nhớ rằng việc đơn giản hóa đôi khi có thể khó khăn hơn vì mọi chi tiết nhỏ đều quan trọng và sẽ được chú ý.

    5. Chú ý cách bố trí hệ thống ánh sáng

    Ánh sáng tốt tạo ra bầu không khí cho khách của bạn. Suy nghĩ về kiểu môi trường bạn muốn tạo và bạn muốn khách cảm thấy thế nào khi đến nhà hàng của bạn. Bên cạnh cảm giác của nhà hàng, những điều khác cần xem xét khi lựa chọn ánh sáng của bạn là hiệu quả năng lượng, sự an toàn của nhân viên và liệu bạn có muốn khách hàng có thể chụp được tấm ảnh đẹp của họ về món ăn hay không.
     

Chia sẻ trang này

Loading...