63 Stravel

Mách bạn 3 mẫu bục phát biểu đơn giản được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 22 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Bục phát biểu là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi sân khấu hội trường. Những chiếc bục phát biểu này không chỉ hỗ trợ người phát biểu mà còn tăng lên sự trang trọng cho không gian hội trường. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu bục phát biểu đơn giản đang được yêu thích nhất hiện nay

    1. Bục phát biểu gỗ tự nhiên
    Thông số sản phẩm

    - Kích thước: L620 x W420 x H1080 mm

    - Chất liệu: Gỗ

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    Bục phát biểu có thiết kế vô cùng chắc chắn, đơn giản và hiện đại. Sản phẩm có kết cấu khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bề mặt bên ngoài của thiết bị được phủ một lớp PU giúp chống ẩm, chống cong vênh cho thiết bị. Bên cạnh đó lớp sơn PU này cũng giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

    Chiều cao của bục 620 x W420 x H1080mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Việc sử dụng mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên sẽ giúp cho căn phòng hội nghị, phòng họp của cơ quan trở nên sang trọng, lịch sự hơn.

    [​IMG]

    2. Bục phát biểu inox
    Thông số sản phẩm

    - KÍch thước: 470 x 470 x 1100 mm

    - Chất liệu: Gỗ, kết hợp inox trắng

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    Một trong số những mẫu bục phát biểu đơn giản mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đó là mẫu bục phát biểu inox. Tổng quan mà nói, chiếc bục có vẻ bề ngoài khá tinh tế, sang trọng. Việc kết hợp giữa 2 chất liệu inox và gỗ đem đến cho sản phẩm sự tinh tế trong từng chi tiết. Có thể thấy rõ nhất tại phẩn phần thân bục là sự kết hợp độc đáo của những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh và những chi tiết mềm mại, uyển chuyển.

    Phần bề mặt phía trên được phủ một lớp sơn PU cao cấp, tạo độ sáng bóng cho sản phẩm. Đặc biệt, lớp sơn PU có khả năng chống ẩm, chống nấm mốc vô cùng tuyệt vời

    Phần chân đế và thân được viền bằng inox sáng bóng, tạo nét uyển chuyển nhưng cũng vô cùng chắc chắn cho thiết bị

    [​IMG]

    3. Bục phát biểu thân bọc da viền inox
    Thông tin sản phẩm

    - Kích thước: L470 x W470 x H1100 mm

    - Chất liệu: Chân đỡ + viền bằng inox, thân bọc da

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    Có thể nói đây là dòng sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với bề mặt và thân bằng gỗ. Phần dọc 2 bên thân và chân đế được viền ĩn sáng bóng. Điểm nhấn của mẫu bục phát biểu này đó chính là phần thân được bọc da sang trọng.

    Mặc dù phần thân và chân đế được chế tạo từ gỗ ép công nghiệp nhưng sản phẩm bục phát biểu vẫn rất chắc chắn, bền đẹp. Mặt trên của sản phẩm được thiết kế rộng rãi phủ một lớp sơn PU cao cấp, in họa tiết vân gỗ.

    Đặc biệt, so với những chiếc bục phát biểu bằng gỗ tự nhiên thì sản phẩm này có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến một vị trí thích hợp khi cần thiết mà không cần quá lo lắng về vấn đề trọng lượng.

    [​IMG]


    Nơi các mẫu bục phát biểu đơn giản, chất lượng giá ưu đãi
    Các mẫu bục phát biểu là sản phẩm vô cùng cần thiết để tôn lên sự nghiêm trang của hội trường, phòng họp. Với những chia sẻ trong bài viết trên, chúng tôi hy vọng quý vị sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất. Để được hỗ trợ tư vấn mời bạn liên hệ với Hành Tinh Xanh theo hotline: Miền Nam: 0981.228.766 hoặc Miền Bắc: 0912.026.829. Chúng tôi luôn sẵn lòng được phục vụ quý vị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...