63 Stravel

Mặc đẹp cho nàng công sở béo diện áo thun full size

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Thời trang không phân biệt tuổi tác, màu da, vóc dáng, cân nặng. Rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới đã đang thực hiện tốt “sứ mệnh” nhân văn này.


    Coi liền và ngay May Áo Gió Đồng Phục Học Sinh Đẹp cực chất lượng và uy tín !!!

    Nếu vóc dáng bạn có quá khổ, đừng vì thế mà tự ti mặc cảm, chỉ cần một chút hiểu biết về thời trang bạn sẽ "lách luật" một cách dễ dàng.


    Nắm vững được nguyên tắc mặc, thậm chí bạn sẽ chẳng ngại những mẫu đầm tưởng như chỉ dành riêng cho những người sở hữu body chuẩn như peplum, đầm ôm body hay đầm xòe…
    Điểm qua một số thiết kế rất thời trang và phù hợp ngay cả khi bạn đang quá cân:

    Những chiếc đầm peplum với độ xòe quá rộng sẽ khiến cơ thể bạn bị “chia” ra từng khúc. Tuy nhiên, nếu thực sự yêu chiếc đầm peplum, bạn vẫn có cách lựa chọn thật phù hợp cho mình.


    Hãy tham khảo nguyên tắc thiết kế của nhãn hàng bình dân Asos - một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng với việc "ưu ái" phụ nữ quá khổ. Họ tường tạo chiếc đầm peplum với phần tà vừa phải giúp tạo đường cong ở eo, nhưng lại không làm vòng ba trở nên đồ sộ “bất thường”. Ngoài ra phần tà trước bụng cũng được bỏ đi khiến cho người diện nó trở nên "eo ót".

    Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những chiếc áo peplum để kết hợp với quần bó hoặc chân váy bút chì. Tất nhiên, đừng quên nguyên tắc: phần tà không quá rộng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...