63 Stravel

Ma trận định cư quốc tế và điều làm nên sự khác biệt của GIG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranngochuong, 4 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trần Hưng Đạo ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. tranngochuong

    tranngochuong New Member

    Định cư quốc tế đang là một mảnh đất khá màu mỡ trong thời gian gần đây khi xu hướng toàn cầu hóa tác động mạnh mẽ đến lối sống và suy nghĩ của nhiều người. Không bỏ qua cơ hội kiếm lợi nhuận cao, hàng loạt các công ty, tổ chức tư vấn định cư quốc tế ra đời. Sự phát triển tràn lan này đôi khi không đi kèm chất lượng, dẫn đến nhiều trường hợp khách hàng bị mơ hồ, bối rối khi phải lựa chọn công ty tư vấn định cư quốc tế uy tín.

    Giữa cơn sốt trong thị trường này, GIG Việt Nam là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Không phải là những lời quảng cáo có cánh, những lời hứa xa vời, vậy đâu là điểm tạo nên ưu thế của GIG Việt Nam trên thị trường?


    [​IMG]
    Định cư quốc tế - Ngành dịch vụ đang rất "hot" trong thời gian gần đây


    1. Có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực định cư quốc tế

    Điểm lưu ý đầu tiên khi quý khách hàng muốn lựa chọn một đơn vị tư vấn uy tín chính là tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến công ty đó. Với nền tảng ban đầu là công ty bất động sản, GIG đã phát triển trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực định cư quốc tế. Với nhiều chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, GIG đã tư vấn và giúp hàng trăm người Việt Nam thực hiện giấc mơ định cư nước ngoài.

    2. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

    Không giống như nhiều công ty tư vấn định cư quốc tế khác, GIG chú trọng vào phát triển kĩ năng, chuyên môn của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp toát ra từ tác phong cho tới thái độ làm việc. Những đợt tư vấn, review thường xuyên luôn giúp đội ngũ nhân viên được cập nhật tình hình, xu hướng của định cư quốc tế.

    Đến với GIG Việt Nam, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu, nụ cười rạng rỡ và những cái ôm, cái bắt tay. Đó chính là châm ngôn: trao giá trị, nhận niềm tin.

    3. Các chương trình định cư hấp dẫn, chân thực và chi tiết

    Cốt lõi của một dịch vụ tư vấn định cư quốc tế uy tín nằm ở độ chi tiết, chính xác và chân thực của các chương trình tư vấn. Ở GIG, các chương trình được bố trí và trình bày khoa học, độ chính xác cao, mang đến cho khách hàng cái nhìn toàn diện về nhiều mặt như kinh tế, xã hội, giáo dục của nước định cư. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn chương trình định cư quốc tế phù hợp.

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín như vậy, thì GIG Việt Nam – Công ty tư vấn định cư quốc tế chính là những gì bạn cần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...