63 Stravel

Mã giảm giá Now mới nhất tháng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi uudai365, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. uudai365

    uudai365 New Member

    Mã giảm giá Now tháng 1/2021: khuyến mại lên tới 100%

    Now là một áp dụng đã quá thân thuộc của những tín đồ ăn uống tại Việt Nam. Chẳng những tiện dụng , mau chóng mà bạn còn tiết kiệm được hơi phổ biến giá tiền .Nếu bạn đang dùng Now.vn để đặt đồ ăn online thì đừng bỏ qua những mã giảm giá now, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn bên dưới nhé.

    DEAL NGON đảm bảo nó sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều tiền đó.

    1 số thông tin về áp dụng đặt đồ ăn Now

    Now là gì?

    Now (hay Now.vn) là một dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến và giao hàng tận nơi của Foody. Được xây dựng thương hiệu vào năm 2015 sở hữu khởi điểm là website và vận dụng giao đồ ăn. Và ngày nay , Now còn mở rộng rộng rãi dịch vụ khác như tậu hoa tuoi, thuốc, giặt ủi,….

    Trong đấy , bao gồm:

    Đồ ăn: nhà cung cấp giao đồ ăn và thức uống.

    Market: nhà cung cấp đặt và giao những mặt hàng thực phẩm, rượu bia, hoa, thuốc, sản phẩm thú cưng.

    Đặt chỗ: dịch vụ đặt bàn online.

    Ship: nhà cung cấp giao hàng tận nơi.

    Giúp việc: dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại nhà.

    Giặt ủi: nhà sản xuất giặt áo quần, giày dép, gấu bông và giao tận nhà.

    Now sở hữu thể hoạt động trên hai nền tảng website Now.vn và ứng dụng Now (có Android và iOS). Ngoài ra , việc dùng Now App đơn giản và dễ dàng hơn hồ hết.
    [​IMG]

    chỉ dẫn đặt đồ ăn trên ứng dụng Now.vn

    Như đã đề cập ở trên thì Now.vn cho phép đặt món trên nền móng website và vận dụng điện thoại. Chỉ dẫn bên dưới DEAL NGON được thực hành trên app điện thoại. Vì đây là nền móng được dùng phổ thông nhất.

    Sau lúc cài đặt app Now.vn cho điện thoại, bạn hãy tiến hành đăng ký account . Sau ấy thực hành các bước sau đây:

    Bước 1: Thêm liên hệ nhận hàng

    Tại vận dụng , chọn tab Tôi => địa chỉ . Nếu như đây là lần tiêu dùng trước hết thì bạn chọn Tạo mới ở góc phải màn hình. Hãy điền chính xác thông tin liên hệ mà bạn muốn shipper giao đồ ăn tới cho bạn như: Tên, SĐT, địa chỉ , tên văn phòng,… cuối cùng nhấn nút Lưu để hoàn tất.

    Bạn có thể lưu được phổ biến địa chỉ khác nhau như tổ chức , nhà ở hay liên hệ của người thân , bạn bè.

    Bước 2: Chọn dịch vụ muốn đặt

    Như đã nhắc ở bên trên, Now.vn với hầu hết dịch vụ rộng rãi để bạn lựa chọn . Tại màn hình chính, hãy nhấn vào nhà cung cấp mà bạn muốn đặt.

    Now.vn có đa chức năng để phân chiếc các cửa hàng như: Gợi ý, gần tôi, Vừa đặt và Mới. Đây là các bộ lọc giúp cho bạn với các sự chọn lựa hợp lý.

    bên cạnh đó, bạn cũng mang thể tham khảo thêm tab khuyến mại để hiển thị các quán ăn, nhà hàng mang các khuyến mãi rẻ nhất.

    Bước 3: lựa chọn quán ăn, nhà hàng

    với hệ thống đối tác to nhất bây giờ , Now.vn sở hữu hàng ngàn nhà hàng, quán ăn để bạn thả sức tuyển lựa . Như trong hình, DEAL NGON chọn đặt nước uống bằng thao tác Đồ ăn => Đồ uống => Chọn quán trước hết .

    Tùy vào từng đối tác mà họ sẽ với phổ thông địa chỉ khác nhau. Giả dụ mang từ 2 địa chỉ trở lên, bạn hãy chọn lấy địa chỉ nào gần nhất để đỡ tốn thêm tiền giao hàng.

    Lưu ý: các quán đã Đóng cửa không thể đặt được đồ ăn. Nếu như bạn cố tình đặt thì Now.vn vẫn sẽ thu tiền nhưng hoàn trả trong vòng 24 – 48h.

    Bước 4: Đặt món

    khi vào quán ăn, nhà hàng bạn sẽ thấy được toàn bộ thực đơn mà quán ấy cho ship hàng qua Now. Để chọn lựa bạn nhấn vào dấu cộng , giỏ hàng của bạn sẽ được cập nhật tức thì .

    Tùy vào nhu cầu và quán ăn mà bạn sở hữu thể đặt rộng rãi món khác nhau. Thậm chỉ sở hữu 1 số loại đồ uống, bạn cần phải tuyển lựa lượng trục đường, đá và topping (nếu mang nhu cầu).

    khi đã tuyển lựa được đồ ăn/đồ uống mong muốn. Nhấn Giao hàng để đến bước tiếp theo.

    Bạn cần kiểm tra lại thông tin giao hàng đã chuẩn xác chưa, nếu như chưa hay chọn lại để không bị giao nhầm. Rà soát lại đơn hàng, chọn phương thức trả tiền và nhấn Đặt hàng.

    Về phương thức trả tiền thì mình khuyên bạn nên tiêu dùng hình thức trả tiền qua Airpay. Nó giúp bạn thanh toán mau lẹ hơn và được ứng dụng các khuyến mãi khuyến mãi.

    không những thế , ví như trả tiền ngay tại bước này bạn sẽ phải trả số tiền đơn hàng, công phí Ship và phụ phí giả dụ mang . DEAL NGON sẽ chỉ cho bạn bí quyết giảm tiền để tiết kiệm chi phí bằng mã Coupon khuyến mại.

    Bước 5: bí quyết nhập mã ưu đãi Now

    Tại giao diện thanh toán , bạn hãy kéo xuống dưới sẽ hiển thị mục Voucher. Hãy nhấn vào để nhập mã khuyến mãi hoặc chọn các Voucher mà Now.vn tặng cho bạn.

    Sau lúc nhập mã hoặc chọn Voucher sở hữu khuyến mãi thấp nhất. Nhấn tiêu dùng để vận dụng cho đơn hàng mà bạn đang đặt hàng.

    rà soát lại số tiền rốt cuộc đã được khuyến mại, nhấn Đặt hàng để Shipper giao đồ ăn cho bạn.
    Xem thêm các mã giảm giá khác tại uudai365
     

Chia sẻ trang này

Loading...