63 Stravel

Mặc đẹp mà không muốn “thủng ví” phải nhớ 4 mẹo sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 26 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 759 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Các “con nghiện” thời trang luôn cần tiền, thậm chí rất nhiều tiền để đầu tư cho những ý tưởng mới mẻ. Và trên thực tế, rất nhiều fashionista, fashionisto nổi tiếng nếu không phải là con nhà “trâm anh thế phiệt” thì cũng phải là những cỗ máy kiếm tiền tài năng

    Vậy còn bạn, muốn mặc đẹp nhưng hầu bao lại có giới hạn, muốn mỗi ngày một outfit khác nhau nhưng đồng lương văn phòng eo hẹp lại không đủ chi, bạn sẽ làm thế nào?

    Hãy nhớ rõ ít nhất 4 mẹo thời trang sau nếu muốn hóa fashionista, fashionisto thứ thiệt mà không lo “thủng ví”:
    1. Phối đồ linh động

    Xem ngay và liền un Áo Gió Đồng Phục Công Ty bao hàng chất lương và uy tín !!!

    Mặc đẹp đôi khi không có nghĩa phải mỗi ngày một bộ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc áo sơ mi của ngày thứ 2 để mặc cùng chiếc quần khác, phối cùng chiếc khăn quàng cổ khác và đeo trang sức khác đi để tạo ra bộ cánh mới mẻ của ngày thứ 6 mà không nhất thiết phải thay mới từ đầu tới chân. Cách làm này vừa giúp duy trì óc sáng tạo, lại vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi không nhỏ.

    2. Đông hè đan xen

    Váy áo của mùa hè không có nghĩa chỉ được mặc vào ngày nóng bức! Hãy thử đem những chiếc áo thun mùa hè, mặc cùng áo khoác ngày đông, bạn chắc chắn vẫn đủ ấm và thừa sành điệu! Tương tự, trong những ngày se trời do mưa gió giữa ngày hè, một chiếc cardigan hay blazer có thể giúp bạn ấm áp mà vẫn thật xinh đẹp. Đừng nên cất toàn bộ trang phục của mùa này khi đã sang hẳn mùa khác, bởi vì bạn biết đấy, chẳng có gì khó đoán hơn thời tiết cả!
     

Chia sẻ trang này

Loading...