63 Stravel

Mẫu Giường Ngủ Cho Bé Gái Và Bé Trai Giá Xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 20 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Mời Quý khách tham khảo mẫu thiết kế giường cho bé gái và bé trai đẹp cao cấp giá xưởng và lời khuyên chọn giường trẻ em chuẩn nhất hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé

    Độ tuổi nào thì thích hợp chọn giường cho bé?
    Không có độ tuổi ấn định là thích hợp để sắm một chiếc giường riêng cho một đứa trẻ, nhưng hầu hết trẻ em có xu hướng di chuyển khi được 18-36 tháng tuổi. Trong đó mỗi đứa trẻ đều khác nhau và bé của bạn có thể sẽ cho bạn biết khi nào con sẵn sàng rời cũi.

    Các dấu hiệu cho thấy con bạn đã sẵn sàng để ngủ trên một chiếc giường riêng: Trẻ đã phát triển hơn và cố gắng trèo ra khỏi cũi, hay khi trẻ hỏi về việc có một chiếc giường lớn, khi bạn cảm thấy trẻ có thể ngủ một cách an toàn mà không có người giám sát, khi trẻ đã bắt đầu ngồi bô,....

    [​IMG]

    Tôi nên chọn loại giường trẻ em nào?

    Khi bạn xác định rằng con bạn đã sẵn sàng rời khỏi cũi, bạn cần đảm bảo chọn một chiếc giường phù hợp với sự phát triển của bé và đáp ứng các yêu cầu của bạn với tư cách là cha mẹ. Cho dù bạn chọn đầu tư vào một chiếc giường cho trẻ mới biết đi hay tiến thẳng lên một chiếc giường thông thường hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn.

    [​IMG]

    Lợi ích của giường trẻ mới biết đi: Gần mặt đất hơn để dễ dàng ra vào, có thể thiết kế giường trẻ mới biết đi có lan can bảo vệ, nguy cơ thương tích tối thiểu nếu con bạn lăn ra khỏi giường, kích thước nhỏ hơn và do đó chiếm ít không gian hơn. Có thể là một quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn cho trẻ mới biết đi.

    [​IMG]

    Mặc dù giường cho trẻ mới biết đi có nhiều lợi ích, nhưng con bạn sẽ phát triển qua giai đoạn này khá nhanh. Có thể tiết kiệm chi phí hơn nếu đầu tư vào một chiếc giường đơn thông thường và tự lắp lan can. Sau đó, khi con bạn lớn hơn, tất cả những gì bạn cần làm là tháo bỏ lan can thay vì phải mua một chiếc giường mới

    Mẫu giường cho trẻ em theo từng độ tuổi
    Cho dù bé nhà bạn mới biết đi và đã không còn phù hợp để sử dụng cũi, hay trẻ ở độ tuổi lớn hơn cần nâng cấp chiếc giường, hãy suy nghĩ về cả nhu cầu của trẻ hiện tại và tương lai gần sẽ giúp bạn chọn được chiếc giường phù hợp. Theo thống kê trung bình, nệm dành cho trẻ em điển hình có tuổi thọ khoảng 10 năm, và giường trẻ em cũng vậy .
    Giường ngủ cho bé sơ sinh, cũi trẻ em sơ sinh
    [​IMG]

    Giường ngủ tầng cho 2 bé
    Lý tưởng cho các phòng ngủ chung với không gian hạn chế, giường tầng gồm hai khung giường xếp chồng lên nhau với lối đi lên giường trên qua một chiếc thang.

    [​IMG]

    Chúng tôi chuyên thiết kế thi công nội thất , cung cấp các loại giường cho trẻ em,giường cho bé với nhiều thiết kế hiện đại,kích thước khác nhau phù hợp với từng lứa tuổi.Quý khách cần mua giường ngủ cho bé xin liên hệ địa chỉ bên dưới.Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...