63 Stravel

Mách bạn 5 cách liền sẹo nhanh nhất, đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 25 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2019, 0 Trả lời, 665 Đọc
  1. Sẹo rất dễ hình thành và để lại trên da của chúng ta trong cuộc sống thường ngày. Vì thế hãy bỏ túi ngay 5 cách liền sẹo nhanh nhất từ các nguyên liệu sẵn có tại nhà đơn giản và hiệu quả sau đây để áp dụng khi cần thiết. Không thừa đâu nhé!

    >- http://scarheal.com.vn/tai-sao-can-tri-seo-cang-som-cang-tot.html

    [​IMG]

    Sẹo gây khó chịu, ngứa ngáy và ảnh hưởng đến tâm lý, tình cảm, công việc
    Sẹo là một trong những nỗi niềm không tài nào giấu nổi của những người mắc phải chúng. Các vết sẹo cứ như “kẻ thù” không bao giờ muốn đội trời chung, thế nhưng ta lại khó lòng mà can ngăn được chúng. Vì vậy, bạn chỉ còn cách chấp nhận và sẵn sàng cho hành trình “chiến đấu” loại bỏ chúng trong nay mai.

    1. Vitamin C

    Đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm, và an toàn nhất mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể sử dụng. Vitamin C là thành phần quan trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp tăng cường khả năng tự làm lành của da, bổ sung lượng vitamin C giúp da đẹp từ sâu bên trong.

    2. Làm liền sẹo nhanh với kẽm

    Đứng sau vitamin E, kẽm cũng là nguyên liệu tự nhiên góp phần giúp cho quá trình liền sẹo diễn ra nhanh chóng. Vì vậy mà cơ thể của bạn luôn phải trong tình trạng khỏe mạnh, và thường xuyên được cung cấp các chất kẽm, để giúp da bạn nhanh lành, se khít.

    [​IMG]
    Ngoài ra, việc cung cấp và bổ sung các thực phẩm giàu chất kẽm còn giúp bạn tăng cường sức khỏe sau khi bị thương, cung cấp đủ dưỡng chất giúp làm lành da và đạt hiệu quả cao khi dùng kết hợp với vitamin C.

    Bạn có thể bổ sung chất kẽm trong các thực phẩm như sau: trai, sò, thịt nạc đỏ, các loại ngũ cốc thô và các loại đậu. Và đừng quên uống nhiều nước mỗi ngày nhé, bởi cơ thể khỏe mạnh thì làn da của bạn cũng sẽ tươi mới sau khi lành sẹo.

    3. Nha đam

    Ngày nay, nha đam được ví như “mỹ phẩm thiên nhiên” hữu hiệu, vừa giúp các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp bản thân, vừa chữa trị sẹo đạt kết quả tốt. Giúp bạn “xóa tan” các vết sẹo và làm đẹp da, các dưỡng chất trong lô hội mát và giúp các vết thương mau lành miệng. Nếu bạn uống chất dịch từ cây lô hội, khoảng 10mg/ngày và đắp tại chỗ có thể giúp da nhanh liền sẹo.

    >- Tấm dán trị sẹo Scar FX sử dụng có hiệu quả không? Có ai dùng chưa?

    4. Nghệ

    Nghệ được mệnh danh là loại “thần dược” trong việc làm lành vết thương và mau lành sẹo, khi vết thương bắt đầu lên da non bạn nên bôi trực tiếp nghệ lên vết thương để tránh sẹo để lại trên da mình. Bạn có thể dùng nghệ tươi đắp lên mặt vết thương, hoặc ăn 1 muỗng cà phê nghệ hàng ngày bằng cách cho vào cà ri hoặc cơm nhé.

    5. Massage hàng ngày

    Xoa bóp vết sẹo hàng ngày sẽ giúp chúng phục hồi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hơn nữa, việc xoa bóp vết sẹo cũng sẽ ngăn chặn sự hình thành và xây dựng các mô sẹo mới và cũng giúp làm mềm mô sẹo cũ. Đây được coi là một trong những cách nhanh nhất, dễ dàng và hiệu quả của việc loại bỏ những vết sẹo được hình thành từ kết quả của tai nạn hoặc phẫu thuật.

    Để đạt hiệu quả hơn thì bạn nên xoa bóp vết sẹo với kem dưỡng ẩm vì nó sẽ giúp tăng lưu lượng máu trong các khu vực bị ảnh hưởng và cũng làm tăng sản xuất collagen làm tăng tốc quá trình lành da.

    Bên cạnh áp dụng 5 cách liền sẹo nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên trên, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ để giúp quá trình trị sẹo của bạn được đẩy lùi nhanh chóng với “khắc tinh” điều trị sẹo nổi tiếng đến từ thương hiệu Scar Heal

    Bí quyết trị sẹo hiệu quả cùng Scar Esthetique

    Kem điều trị sẹo Scar Esthetique chuyên trị và ngăn ngừa các vết sẹo thâm do mụn, do côn trùng cắn, vết trầy xước, thủy đậu, sẹo rỗ, sẹo lõm…bất kể tuổi sẹo. Với hình dáng bên ngoài nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu mà không làm gián đoạn quá trình điều trị sẹo của bạn.

    [​IMG]

    Công dụng tuyệt vời của Scar Esthetique
    Để trở thành “khắc tinh” nổi tiếng số 1 trị sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả, kem điều trị sẹo Scar Esthetique đã có sẵn 4 công dụng lợi hại sau:

    - Chuyên trị và ngăn ngừa sự phát triển của các mô sẹo đồng thời hiệu quả với những vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm...bất kể tuổi sẹo.

    - Cung cấp dưỡng chất làm sáng da, giảm thâm và trở về gần giống với da bình thường nhất.

    - Kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy các vết sẹo rỗ/ lõm.

    - Cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi trẻ.

    Tiết kiệm tối đa, thả ga trị sẹo

    Với mong muốn mang đến giải pháp trị sẹo hiệu quả, an toàn nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Dòng kem điều trị sẹo Scar Esthetique của thương hiệu Scar Heal có 3 dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn.

    - Scar Esthetique dung tích 10ml giá 400.000 đồng, cho trường hợp sẹo nhẹ, ít mới hình thành.

    - Scar Esthetique dung tích 30ml giá 750.000 đồng, cho trường hợp vết thâm khá nhiều.

    - Scar Esthetique có dung tích 60ml giá 1.300.000 đồng, với trường hợp bị vết sẹo lớn, nhiều chỗ như sẹo do thủy đậu, sẹo lâu năm…

    >>> Có thể bạn quan tâm: http://scarheal.com.vn/thuoc-tri-seo-scar-esthetique-ban-o-dau-chinh-hang-va-an-toan.html

    Liền sẹo nhanh cùng với kem điều trị sẹo Scar Esthetique thật tuyệt vời phải không nào! Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào đường link chính thức của Scar Heal Việt Nam hoặc gọi đến số hotline 0971.444.017 để mua hàng Scar Esthetique chính hãng

    Chúc bạn sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Loading...