63 Stravel

[M9] #204: Chuyến bay đầu tiên sau giãn cách xã hội | Nhiều chuyện để kể | Kinh Nghiệm Du Lịch

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 30 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. .

    [M9] #204: Chuyến bay đầu tiên sau giãn cách xã hội | Nhiều chuyện để kể | Kinh Nghiệm Du Lịch


    [​IMG]

    Vậy là sau những tuần giãn cách xã hội thì cuộc sống dần trở lại bình thường mặc dù còn một số hạn chế để đảm bảo an toàn về phòng dịch. Những chuyến bay cũng đã tăng tần suất và lâu lắm rồi Travip mới trở lại con đường đi ra sân bay như thế này.

    Hôm nay Travip sẽ làm thủ tục ở quầy ưu tiên của VietJet vì đã mua dịch vụ làm thủ tục ưu tiên 110.000đ để không phải xếp hàng nhiều. Trước khi làm thủ tục, các bạn nhớ khai báo y tế ở địa chỉ trang web tokhaiyte.vn nhé! Sau khi vào trang web thì vào mục “Khai di chuyển nội địa” để khai thông tin.

    Quá trình làm thủ tục diễn ra nhanh chóng và cả quá trình kiểm tra an ninh cũng vậy. Trước khi vào cửa kiểm tra an ninh thì nhân viên Vietjet cũng tiến hành kiểm tra thân nhiệt. Bây giờ Travip lên khu vực chờ để quay cho các bạn thấy quang cảnh nhà ga sân bay vào thời gian này nhé!

    Và trước khi vào phòng chờ thì nhân viên cũng đo thân nhiệt của khách. Cảm giác đầu tiên khi vào phòng chờ là vắng vẻ. Khác xa với cảnh đông đúc trước khi có dịch. Và phòng chờ cũng đã kê bàn ghế cách xa nhau để đảm bảo giãn cách an toàn. Đồ ăn trong phòng chờ thời gian này cũng ít hơn do lượng khách vào ít. Và các bạn có để ý thấy những chấm xanh trên sàn không? Đó là mốc đánh dấu để hành khách đảm bảo giãn cách an toàn trong thời gian này và kể cả trong nhà vệ sinh cũng vậy.

    Về các món ăn trong phòng chờ thì tuy có giảm bớt nhưng theo Travip thấy thì vẫn rất đầy đủ và tươm tất. Ngoài trái cây, bánh mì, bánh ngọt thì còn có các món mặn để ăn với cơm và đặc biệt là vẫn có phở bò. Travip lấy cho mình một tô phở bỏ và một lon nước trái cây.

    Đến giờ ra cửa khởi hành rồi. May quá! Cửa 12 ngay đối diện phòng chờ. Trước khi ra cửa các bạn chuẩn bị sẵn tờ khai y tế hoặc màn hình điện thoại có tờ khai điện tử để nhân viên kiểm tra trước khi lên máy bay nhé!

    Hôm nay, hành khách lên máy bay bằng ống nên việc di chuyển cũng nhanh. Trước khi vào cửa máy bay thì có thêm 1 lần kiểm tra tờ khai y tế nữa. Và trên máy bay thì hành khách cũng được ngồi giãn cách, không ngồi sát nhau. Chính vì vậy mà chuyến bay cũng có phần thoải mái hơn bình thường. Hôm nay Travip ngồi ghế 4A và mình đã bỏ thêm 99.000đ bao gồm thuế để chọn chỗ ngồi ở mấy hàng trên này. Sau màn hướng dẫn an toàn bay thì máy bay được đẩy lùi để xuất phát trong thời tiết nắng đẹp ở Sài Gòn.

    Bây giờ máy bay đã bay bằng. Chuyến bay hôm nay đem lại cho Travip nhiều cảm xúc. Được bay lại sau hơn 1 tháng ở nhà không ra ngoài. Thời tiết hôm nay nắng đẹp nên cảnh mây bên ngoài và đồi núi, thành phố bên dưới cũng rõ nét. Một lúc sau, tiếp viên phục vụ suất ăn cho những hành khách đã đặt trước. Các hành khách khác sẽ được phục vụ sau. Đây là lợi thế khi đặt trước suất ăn trên web khi mua vé. Ngoài ra, Travip cũng mua thêm 1 ly cà phê sữa đá giá 25.000đ và 1 thanh sô cô la giá 35.000đ. Suất ăn này có giá 66.000đ bao gồm thuế. Suất ăn có phần ăn nóng, nước tương, tương ớt và một chai nước Dasani. Phần ăn nóng là món yêu thích của Travip. Đó là miến xào cua. Phần miến xào đậm đà với những miếng thịt cua, tôm, thịt bằng cùng rau củ xào với miến. Khác với những lần trước, lần này Travip không cho nước tương mà cho tương ớt vào miến rồi trộn lên nên món ăn ưa thích như mọi lần lại càng đậm đà hơn. Ngoài xôi mặn thì VietJet cũng có miến cua rất ngon.

    Ăn xong, Travip chuyển sang sô cô la. Nhận thấy thanh sô cô la có thương hiệu lạ là Baria Chocolate nên Travip lật ra phía sau bao bì xem sản phẩm của nước nào. Hoá ra đây là thương hiệu của 1 công ty ở Bà Rịa Vũng Tàu. Baria là Bà Rịa. Ấn tượng đầu tiên khi mở bao bì là mùi sô cô la rất thơm toả ra. Thơm dịu dàng. Sô cô la nhân hạt mắc ca này không ngọt nhiều và mềm, vị đắng dễ chịu, giống như kiểu ăn sô cô la tươi. Nhìn chung là khá ấn tượng. Sau khi kết thúc bữa ăn bằng ly cà phê sữa đá, Travip tranh thủ nghỉ ngơi trong lúc đợi hạ cánh.

    Sau 1 tiếng 50 phút bay thì máy bay đáp xuống sân bay Nội Bài. Hôm nay thời tiết ở Hà Nội cũng đẹp nốt. Đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Sân bay Nội Bài cũng cũng vắng vẻ hơn thường ngày.

    #vietjet #yeumaybay #travip

    Video giới thiệu [M9] #204: Chuyến bay đầu tiên sau giãn cách xã hội | Nhiều chuyện để kể | Kinh Nghiệm Du Lịch



    Lời kết


    Bên trên Thamhue24h.info vừa giới thiệu [M9] #204: Chuyến bay đầu tiên sau giãn cách xã hội | Nhiều chuyện để kể | Kinh Nghiệm Du Lịch . Chúc các bạn vui vẻ . Nếu có gì không hiểu vui lòng comment mình sẽ trả lời sớm nhất !

    ✅ Xem thêm : https://thamhue24h.info/kinh-nghiem-du-lich

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 4.8 / 5 ( 1.547 votes )
     

Chia sẻ trang này

Loading...