63 Stravel

Lý do nên chọn mica sử dụng trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 26 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 452 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    Mica là loại vật liệu thông dụng thường dùng trong nghành quảng cáo đặc biệt là làm biển hiệu. Lý do vì sao lại chọn nó thì chúng ta hãy vào một số khía cạnh của chất liệu này.

    1. Làm biển mica có độ bền tốt

    Độ bền của mica tốt hơn hẳn so với những vật liệu khác nên người ta thường dùng chúng trong quảng cáo. Độ bền của mica kết hợp với độ bền mực in uv sẽ giúp sản phẩm của bạn sử dụng lâu dài. Luôn đồng hành cùng thuoing7 hiệu trong suốt thời gian hoạt động.

    [​IMG]
    Cắt khắc mica làm biển đèn led

    Trung bình tuổi thọ biển mica hiện nay khoảng 3 năm nếu để ngoài trời và hơn 5 năm nếu ở trong nhà.

    2. Mica Là chất liệu quảng cáo đẹp và sang trọng

    Bề mặt của chất liệu này từ lúc trước rất sang trọng, có độ bóng cao nên hay sử dụng. Lúc trước, người ta thường dùng phương pháp cắt laser hoạc in decal dán lên mica. Nhưng hiện nay, với kỹ thuật in uv chất lượng cao, bản in đã thể hiện nhiều ưu điểm về chất lượng, hiệu ứng cũng như thu hút nhiều khách hàng hơn lúc trước.

    [​IMG]
    Biển mica công ty

    Giờ đây, không cần bỏ ra quá nhiều tiền. Chỉ từ 100.000 – 400.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay bảng mica có in thông tin doanh nghiệp của mình. Đây là mức giá mà những hộ kinh doanh bình dân đều có thể làm được.

    3. In mica có trọng lượng nhẹ, nhiều chức năng

    Chúng là vật liệu có tính cách điện, có khả năng xuyên đèn (trừ màu đen) nên được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Bạn có thể dùng mica làm bảng hiệu xuyên đèn, chữ nổi, bảng đèn led, thực đơn menu, bảng tên, bảng chức danh. Mica trong trong một số trường hợp có thể thay thế chất liệu kính.

    Chúng có trọng lượng nhẹ hơn hẳn các vật liệu khác nên có thể dễ dàng đưa lên cao, lắp đặt và thay thế.
    [​IMG]

    In mica có thể dùng trang trì nhiều loại sản phẩm nội thất trong nhà

    In mica màu gì tốt nhất ?

    Hiện nay, các đại lý bán mica thường có nhiều loại mica với màu khác nhau như: trắng, trong suốt, đen, xanh, vàng, đỏ,… Tuy nhiên, để bản in hiển thị tốt nhất thì chỉ có màu trắng là vượt trội. Khi in màu khác, màu in sẽ bị lệch so với file ban đầu hoặc xuyên đèn không đẹp.

    Khi in uv trên mica, bản in sẽ thể hiện được hiệu ứng đẹp mắt, nét in rõ, sang trọng. Không sợ bị phai màu nhanh khi để ngoài trời.

    In mica giá rẻ có những ứng dụng nào ?

    Nhờ tính chất vật liệu và mực in tốt nên chúng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp. Tiêu biểu như:

    Làm bảng tên, bảng chức danh cho doanh nghiệp
    [​IMG]
    Biển chức danh mica


    Kỹ thuật in uv 2 lớp mực có thể in ngược lên mica trong làm bảng tên, chức danh trong công ty. Bạn đừng lo lắng về nét chữ có rõ hay không vì chúng nằm trong khả năng của kỹ thuật này. Có thể cắt laser để tạo lỗ móc lên áo, tường,…

    Làm biển hiệu hộp đèn bằng chất liệu mica

    Nếu nói về bảng hiệu hộp đèn làm bằng mica có lẽ đã qua quen thuộc với nhiều người. Hiện nay, với kỹ thuật in mica, khách hàng có thể làm nhiều loại bảng hiệu khác nhau bằng chất liệu này. Một số bảng hiệu mica thông dụng: hộp đèn led, hộp đèn tròn, hộp đèn hút nổi, bảng hiệu mica xuyên đèn,…

    Làm bảng trao giải thưởng

    Về bảng trao giải thường thì người ta thường làm bằng 2 chất liệu chính là: formex và mica. Những sản phẩm in mica giá rẻ làm bảng trao giải thưởng sẽ trông đẹp mắt hơn so với kỹ thuật in decal cũ. Vì vậy, nhiều cơ sở, công ty đang sử dụng mica để thay thế cách làm bảng trao giải đời cũ. Khi được tặng bảng làm bằng mica, người nhận có thể đem về để tại nhà để trang trí.

    [​IMG]
    Bảng trao giải thường làm bằng mica là tốt nhất hiện giờ


    Làm kệ đựng tờ rơi, in menu mica, in kỷ niệm chương
    [​IMG]
    In kỷ niệm chương mica

    Giờ đây thay cho cách làm bằng kính như cũ, người ta đã sử dụng mica trong nhiều hơn bởi chất liệu này nhẹ, an toàn khi rơi vỡ. Khi nhìn từ ngoài vào có hiệu ứng trong suốt y như mặt hơn. Hơn nữa, mica thể hiện hình ảnh in tốt hơn so với kính.

    Chất lượng in uv rất bền và màu sẽ không bị trôi cho dù kệ có ma sát nhiều hàng ngày.

    Địa chỉ in trên mica tại Hà Nội - In Đăng Nguyên : Với sự đầu tư quy mô lớn về máy móc, chúng tôi tự tin phục vụ những đơn hàng từ nhỏ đến lớn. Thời han giao hàng đúng thời hạn như đã cam kết.
    Địa chỉ in mica quảng cáo tại Hà Nội : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    in mica quảng cáo Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Website : indangnguyen.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...