63 Stravel

Lý do nên chọn kệ sách báo gỗ thay vì các chất liệu khác?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Kệ sách báo bằng gỗ luôn là giải pháp hiệu quả cho mọi căn phòng hiện nay. Kệ sách gỗ không chỉ đặt riêng trong phòng làm việc mà bạn có thể đặt trong phòng ngủ, cả phòng khách, hay một phòng riêng chỉ toàn là sách. Hiện nay loại kệ sách báo này cũng được nhiều khách sạn chọn lựa cho không gian của mình. Cùng tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy?

    1. Đa dạng cách bày trí

    Kệ sách báo gỗ được nhiều người sử dụng thay vì tủ sách bằng các chất liệu khác bởi có thể trưng bày theo nhiều cách. Chất liệu gỗ không những mang lại độ bền cao cho kệ sách báo mà còn rất dễ chế tác. Chính vì thế hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ sách báo với kiểu dáng khác nhau. Chính vì thế tùy không gian và mục đích sử dụng mà các khách sạn có thể lựa chọn sản phẩm có thiết kế khác nhau.

    - Đối với những khách sạn có quy mô nhỏ thì những sản phẩm kệ sách báo tạp chí có kích thước vừa phải, để bàn hay treo tường là sự lựa chọn thích hợp nhất. Không gian tiền sảnh khách sạn hay quầy lễ tân sẽ được cân bằng, tạo tính thẩm mỹ cho khách sạn.

    - Còn đối với những không gian rộng thì những kệ sách đứng với độ cao thích hợp sẽ làm cho không gian cân bằng hơn.

    [​IMG]

    2. Màu sắc kiểu dáng phong phú

    Kệ sách gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu vì thiết kế đa dạng, màu sắc sang trọng và phù hợp với mọi người dùng. Kệ sách bằng gỗ so với các chất liệu khác luôn có nhiều mẫu mã nhất, chất lượng tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ khác nhau với màu sắc đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cho không gian của mình.

    3.Tiết kiệm tối đa không gian phục vụ khách hàng

    Kệ sách treo tường luôn được đánh là một gợi ý ưu việt cho các khách sạn có quy mô nhỏ, tiết kiệm không gian sống, nhưng vẫn hưởng thụ được những điều tốt đẹp nhất từ đọc sách. Những kiểu kệ sách báo có kích thước nhỏ và để bàn cũng là một lựa chọn thích hợp nếu khách sạn muốn tiết kiệm không gian sống.

    4. Thể hiện cá tính của chủ nhà

    Bạn có tin không? Kệ sách chính là nơi toát lên phong cách của khách sạn rõ nhất. Không chỉ nhờ vào những cuốn sách mà một người cá tính sẽ tạo ra sự đặc biệt từ chính kệ sách của mình. Đồ dùng khách sạn nhỏ này với thiết kế riêng biệt được thiết kế theo phong cách nội thất khách sạn sẽ thể hiện cá tính rõ ràng của người quản lý.

    Tóm lại dù bạn lựa chọn kệ sách gỗ treo tường hay đứng sẽ luôn là phù hợp nếu nó là sự lựa chọn bạn thích. Hiện nay nhiều khách sạn đang lựa chọn kệ sách báo tại công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Đây là đơn vị cung cấp thiết bị, dụng cụ nhà hàng khách sạn hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Liên hệ để có được báo giá tốt nhất:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: báo giá xe giặt là
     

Chia sẻ trang này

Loading...